6 bước tự xuất bản một cuốn sách / Nguyễn Tuấn Anh. - H. : Thanh niên, 2021. - 191tr.; 20cm

Chủ nhật - 29/01/2023 22:35 688 0
6 bước tự xuất bản một cuốn sách / Nguyễn Tuấn Anh. - H. : Thanh niên, 2021. - 191tr.; 20cm
Cùng với thế giới, Việt Nam đang đẩy mạnh chương trình chuyển đổi số. Các ý tưởng, kinh nghiệm sẽ đều có thể dược chia sẻ với cộng đồng và trở thành các tác phẩm mang dấu ấn của thời đại, việc khích lệ mỗi cá nhân tham gia tích cực vào chương trình chuyển đổi số bằng cách công bố các tác phẩm của mình, sẽ mang lại những cơ hội lớn cho mọi người trong việc học hỏi, tiếp cận thông tin và tri thức.

Tôi thất sự ấn tượng khi đọc cuốn “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh. Không giống các tài liệu hướng dẫn thông thường trong các lớp tập huấn hay giáo trình về xuất bản đang được dùng để giảng dạy tại các trường đại học, mà bằng tâm huyết à kinh nghiệm của mình, tác giả đã truyền cảm hứng, khích lệ và chỉ ra những cách thức, bí quyết để những người bình thường cũng có thể tự xuất bản một cuốn sách của mình.
Tiến sĩ Vũ Dương Thúy Ngà - Nguyên Vụ Trưởng Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Đây là những nhận định của Tiến sĩ Vũ Dương Thúy Ngà - Nguyên Vụ Trưởng Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch dành cho quyển sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, do Nxb. Thanh niên xuất bản năm 2021. 

Sách với 191 trang, gồm 6 chương được trình bày dễ hiểu gắn với 6 bước tự xuất bản một cuốn sách: Các thủ tục pháp lý để xuất bản một cuốn sách; Xuất bản một cuốn sách là đỉnh cao trong xây dựng thương hiệu cá nhân; Bạn đọc Việt Nam đang thích đọc những loại sách gì?; Các cuốn sách ở Việt Nam đang được xuất bản như thế nào? Các bước cần thiết để tự xuất bản một cuốn sách; Công thức để có sách best -seller; Quy trình xuất bản một cuốn sách; Khi nào thì không nên xuất bản sách?

Với những hướng dẫn cụ thể, hệ thống và những câu chuyện sinh động thực tế, quyển sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” sẽ giúp người đọc tự tin hơn, mạnh dạn hơn để tiến đến đích cuối cùng, sau khi đã có ý tưởng nội dung và ý định xuất bản cuốn sách của mình.

Quý vị và các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện TP Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 070.509597 / S111B
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.013588
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061338

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây