Bí mật tư duy triệu phú = Secrets of the millionaire mind / T. Harv Eker; Kim Liên dịch. - Tái bản lần thứ 24. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 291tr.; 21cm

Thứ ba - 21/06/2022 03:44 688 0
Bí mật tư duy triệu phú = Secrets of the millionaire mind / T. Harv Eker; Kim Liên dịch. - Tái bản lần thứ 24. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 291tr.; 21cm
“Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này....” - Wall Street Journal.

Được tái bản đến lần thứ 24, quyển sách “Bí mật tư duy triệu phú” của tác giả T. Harv Eker, do Kim Liên dịch, Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh xuất bản năm 2021, sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người đạt được những thành công vượt bậc, giàu có và một số người phải chật vật với cuộc sống hàng ngày. 

Sách dày 291 trang, gồm 2 phần:
Phần một “Kế hoạch tài chính trong tâm thức bạn” trình bày nguồn gốc và những yếu tố quyết định thành công, thất bại giúp bạn đọc có thể nhận ra vấn đề của mình cần thay đổi.

Phần hai “Suy nghĩ thịnh vượng” giới thiệu 17 lối tư duy triệu phú, trong đó nêu những điểm khác biệt trong suy nghĩ của người giàu so với người nghèo và giới trung lưu. Đây là những chỉ dẫn, được xem là quy tắc giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ của bản thân, lên kế hoạch, tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của mình theo một cách hiệu quả nhất.

Tác giả cũng khuyên người đọc, đừng chỉ đọc sách suông, cũng không chỉ bàn luận hay suy ngẫm, bạn phải áp dụng những lý thuyết đó và thực tế cuộc sống để có thành công thực sự. Bạn hãy nghiên cứu kỹ cuốn sách này, những khái niệm trong sách sẽ từng bước chuyển hóa thành suy nghĩ và tư duy tự nhiên của bạn. Trong đó, hãy sử dụng năng lực tư duy để quan sát bản thân và cách suy nghĩ của bạn. Chỉ suy nghĩ hỗ trợ cho hạnh phúc và thành công của bạn. Hãy gạt bỏ ý nghĩ “Tôi không thể!”, “Tôi không muốn làm” hay “Tôi không có tâm trạng đó”. Đừng cho phép tiếng nói sợ hãi hay an phận đó chỉ huy bạn. Bất cứ khi nào tiếng nói tiêu cực ngăn cản bạn làm một việc gì đó hỗ trợ cho thành công của bạn, bạn cũng sẽ không thoái lui bởi chính là chủ nhân cuộc sống của mình. Làm như thế, bạn không chỉ gia tăng sự tự tin, mà tiếng nói đó cũng sẽ im lặng dần vì nó nhận ra nó không có nhiều ảnh hưởng tới bạn.

Còn rất nhiều chỉ dẫn hữu ích khi các bạn tìm đọc trọn quyển sách “Bí mật tư duy triệu phú”.  Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 332.024 / B300M;
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.060490;
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.025201;: MA.025202

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây