Chạy bộ đến già - Tại sao không? : Phương pháp để chạy bộ không chấn thương, mạnh mẽ và vui vẻ suốt đời / Andrew Kastor; Nguyễn Công dịch; Quỳnh Lan hiệu đính. - H. : Thể thao và Du lịch, 2022. - 229tr.; 21cm

Chủ nhật - 08/10/2023 22:35 290 0
Chay bo den gia
Chay bo den gia
     Andrew Kastor từng là giám đốc huấn luyện của L.A. Marathon và là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Mammoth Track. Ông là tác giả quyển sách “Chạy bộ đến già - Tại sao không?” do Nhà xuất bản Thể thao và Du lịch xuất bản năm 2022, sẽ hướng dẫn cho bạn đọc phương pháp để chạy bộ không chấn thương, mạnh mẽ và vui vẻ suốt đời. 
     Quyển sách có độ dày 229 trang được chia làm 5 phần: Cảm hứng; Tối ưu hóa; Nỗ lực tối đa; Sự cường tráng; Tự đổi mới.
     Bạn yêu thích chạy bộ và muốn duy trì việc chạy bộ suốt đời? Hãy đọc quyển sách “Chạy bộ đến già - Tại sao không?” đây là cuốn cẩm nang giúp tối ưu hóa các bài tập và phong cách sống của bạn từ độ tuổi 30 trở về sau, bạn sẽ biết cách để:
     - Chăm sóc toàn thân: Xây dựng được tính linh động, tính ổn định và sức mạnh với rất nhiều bài tập, đi kèm với hình minh họa và những thông tin chi tiết sẽ giúp bạn có tư thế tập luyện chính xác.
     - Sống trọn đời đầy năng lượng: Biết cách ăn uống để có năng lượng và sức bền cùng những thông tin cần thiết về nhu cầu dinh dưỡng, mẹo giữ mức đường trong máu và biểu đồ các thực phẩm nên ăn hoặc nên tránh cho các vận động viên chạy bộ.
     - Giữ tinh thần khỏe mạnh: Nhờ vào các lời khuyên của các chuyên gia, bạn sẽ có thể duy trì được tư duy tích cực để tạo dựng được các thói quen buổi sáng, nuôi dưỡng lòng cảm kích và biết cách kết hợp các bài tập tinh thần hiệu quả như yoga hay thiền.
     Đọc “Chạy bộ đến già - Tại sao không?” để mỗi khi chạy bộ, bạn sẽ không còn nhìn thấy các giới hạn trong tầm mắt mình nữa.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 613.7 / CH112B
     PHÒNG MƯỢN: ME.009034 - ME.009033
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061967

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây