Con học và chơi để có IQ thiên tài - Gợi mở não bộ : Dành cho trẻ em từ 3 - 9 tuổi / Phương Tĩnh, Từ Mộng biên soạn; Minh hoạ: Đại Mễ Nguyên Sáng; Thuý Nga dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 159tr.; 24cm

Thứ ba - 31/10/2023 04:58 322 0
Con hoc va choi de co IQ
Con hoc va choi de co IQ
     Các nhà nghiên cứu tin rằng: Bộ não của con người cũng giống như cơ bắp, có thể được tăng cường thông qua quá trình luyện tập. Do đó, để tối ưu hóa năng lực tư duy của con người, vào giữa thế kỉ XX, một kỹ thuật rèn luyện và phát triển trí thông minh mới có tên “Rèn luyện tư duy” đã ra đời. Qua thời gian, phương pháp này đã được chứng minh là hiệu quả. 
     Dựa vào nền tảng đó, bộ sách “Con học và chơi để có IQ thiên tài” ra đời. Nhằm giúp các bậc phụ huynh có thêm phương pháp dạy trẻ, gia tăng tương tác với trẻ, hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của con, đặt nền tảng vững chắc cho trẻ gặt hái được thành công trong tương lai, nhà xuất bản Thanh niên năm 2022 giới thiệu cuốn sách “Con học và chơi để có IQ thiên tài - Gợi mở não bộ : Dành cho trẻ em từ 3 - 9 tuổi” do Phương Tĩnh, Từ Mộng biên soạn, minh hoạ: Đại Mễ Nguyên Sáng, Thuý Nga dịch.
     Với hàng trăm trò chơi đa dạng theo mức độ từ khó đến dễ, trẻ sẽ được rèn luyện theo 10 loại tư duy, bao gồm: tư duy quan sát, tư duy logic, tư duy toán học, tư duy không gian, tư duy ghi nhớ, tư duy phân nhánh, tư duy ngôn ngữ, tư duy tưởng tượng, tư duy sáng tạo và tư duy tổng hợp. Tất cả các bài tập trong sách đều thú vị như những trò chơi nhỏ, sẽ vừa giúp cho các bạn nhỏ vui chơi vừa phát triển tư duy một cách toàn diện.
     Sách dày 159 trang được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ tại phòng Thiếu nhi với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 793.73 / C430H
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012471 - ND.012472

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây