Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới / Niall Ferguson; Dịch: Lê Quốc Phương, Vũ Hoàng Linh.- H. : Thế giới, 2020. - 550tr. : Ảnh; 24cm

Thứ ba - 31/10/2023 04:55 378 0
Dong tien len ngoi
Dong tien len ngoi
     “Bất chấp các thành kiến thâm căn cố đế của chúng ta đối với “đồng tiền bẩn thỉu”, tiền vẫn là gốc rễ cho hầu hết tiến bộ [...] sự lên ngôi của đồng tiền là điều thiết yếu cho sự lên ngôi của con người” - Trích từ Dẫn nhập. 
     Nhằm giúp bạn đọc có điều kiện bổ sung kiến thức về tiền tệ, tài chính,... trong điều kiện toàn cầu hóa hiện nay, nhà xuất bản Thế giới năm 2020 xuất bản cuốn sách “Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới” của tác giả Niall Ferguson, dịch bởi Lê Quốc Phương, Vũ Hoàng Linh. 
     Cuốn sách “Đồng tiền lên ngôi: Lịch sử tài chính thế giới” dày 550 trang gồm 9 chương kể về sự ra đời của tiền tệ dưới dạng một công cụ trong giao thương, cũng như bàn về tín dụng, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, những thứ đã định hình các xã hội và các hệ thống tài chính toàn cầu hiện nay. Hơn 10 năm trôi qua, sách được ấn bản lần này được tác giả bổ sung thêm hai chương mới với những thông tin cập nhật, hy vọng những dự báo trong đó sẽ phần nào hữu ích cho độc giả.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 332.09 / Đ455T
     PHÒNG MƯỢN: MA.023472
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.018930

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây