Làm chủ thị trường ngách: Chiến thuật marketing online miễn phí nhằm tạo uy tín và tăng doanh thu / Stephanie Chandler; Nguyễn Ngọc Thanh dịch. - H. : Hồng Đức, 2021. - 303tr.; 21cm

Thứ năm - 11/11/2021 04:27 1.622 0
Làm chủ thị trường ngách: Chiến thuật marketing online miễn phí nhằm tạo uy tín và tăng doanh thu / Stephanie Chandler; Nguyễn Ngọc Thanh dịch. - H. : Hồng Đức, 2021. - 303tr.; 21cm
“Đừng để bị ràng buộc bởi giáo lý hay sống theo cách nghĩ của người khác. Đừng dể sự ồn ào của những ý kiến khác nhấn chìm tiếng nói bên trong bạn” 
- Steve Jobs.
Có thể mâu thuẫn với một số quảng cáo cường điệu mà bạn có thể nghe về marketing online, quyển sách “Làm chủ thị trường ngách” không chỉ bạn cách kinh doanh bằng “loa phóng thanh”, hay yêu cầu mọi người phải chú ý và móc ví ngay bởi thời gian sắp hết; quyển sách này nói về việc hiển thị trước và đúng đối tượng online và ofline theo cách toàn vẹn nhất. sách sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra bản năng cá nhân, suy nghĩ lại về những lời khuyên đã nghe và thực sự giao tiếp với khán giả, theo cách mà bạn thấy phù hợp nhất.

Có thể hiểu, thị trường ngách là một ngách nhỏ trong thị trường lớn, nơi mà phần lớn thương hiệu khác trên thị trường chưa nhắm đến. Đối với thị trường ngách, doanh nghiệp phải tìm một lối đi riêng, khác biệt hoàn toàn, nhắm vào một nhóm đối tượng cụ thể hơn và tập trung phục vụ nhu cầu cho đối tượng ấy. Quyển sách “Làm chủ thị trường ngách” được viết bởi Stephanie Chandler, do Nguyễn Ngọc Thanh dịch sẽ giúp bạn marketing online cho doanh nghiệp với những chiến lược thực tế, đơn giản mà bạn có thể tự tiến hành.

Bạn sẽ biết cách:
- Định vị và tạo mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
- Tăng lưu lượng truy cập website.
- Xây dựng blog hiệu quả.
- Đạt kết quả nhanh chóng khi hoạt động social media mỗi ngày.
- Lập chiến lược email  marketing giúp xây dựng lòng trung thành.
- Thêm doanh thu trực tuyến.
- Tiếp xúc với khách hàng qua những phương pháp ofline như diễn thuyết, chiến dịch gửi thư trực tiếp và xuất bản.

Sách do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2021, dày 303 trang là tài liệu lý tưởng cho các nhà tư vấn, chuyên gia marketing, người làm nghề marketing tự do, chuyên gia kinh doanh trên mọi lĩnh vực và những ai quan tâm đến thị trường ngách. 

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách này tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 658.8/L104CH
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.059940
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.024696; MA.024695

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây