Nghệ thuật kể chuyện cho trẻ em / Silke Rose West, Joseph Sarosy; Minh hoạ: Rebecca Green; Anh Tuấn dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 222tr.; 21cm

Thứ sáu - 31/03/2023 05:37 642 0
Nghệ thuật kể chuyện cho trẻ em / Silke Rose West, Joseph Sarosy; Minh hoạ: Rebecca Green; Anh Tuấn dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 222tr.; 21cm
 Các bạn thân mến! kể chuyện cho trẻ em là một hoạt động thú vị dành cho những ai có tấm lòng yêu mến trẻ nhỏ. Thông qua những câu chuyện kể, dần dần chúng ta giới thiệu với con trẻ về thế giới, tưới tắm cho con bằng những ngôn từ dịu dàng, hóm hỉnh vui tươi truyền cảm. Những câu chuyện được kể đôi khi rất đơn giản nhưng lại có thể kết nối, tạo sự gần gũi và sâu sắc, trở thành những kí ức theo trẻ suốt đời.

Vậy làm thế nào để các phụ huynh có thể tự tin mình sẽ kể chuyện thật hấp dẫn cho trẻ nghe và ghi nhớ? Có một cuốn sách sẽ giúp các bạn làm được điều này dễ dàng hơn. 

Đó là quyển “Nghệ thuật kể chuyện cho trẻ em” được viết bởi Silke Rose West và Joseph Sarosy; do Rebecca Green minh hoạ; Anh Tuấn dịch. Sách do Nxb. Dân trí xuất bản năm 2022 với 222 trang, chuyển tải đến bạn đọc 9 chương gồm: Vòng lặp kể chuyện; Hãy là chính mình! Kể chuyện từ lúc con còn nhỏ; Hình thành thói quen kể chuyện; Tạo sức hấp dẫn cho câu chuyện; Những câu chuyện xoa dịu nỗi đau; Những câu chuyện giảng giải; Những câu chuyện dành cho cả gia đình; Hồi kết.

Được viết trau chuốt và khéo léo truyền tải các bài học đến người đọc. Xuyên suốt quyển sách, tác giả đưa ra lập luận về ví dụ vững chắc để chứng minh kể chuyện là một kĩ năng mà ai cũng có thể tập luyện và phát triển được. 

Khi đọc xong quyển sách, các bạn sẽ cảm thấy mình hoàn toàn có năng lượng và năng lực để phát triển kĩ năng kể chuyện. Những câu chuyện mẫu trong sách cho thấy những câu chuyên đơn giản có thể thỏa mãn trẻ như thế nào, đồng thời các tác giả cũng cung cấp nhiều bài tập hướng dẫn, khuyến khích độc giả tự mình thử nghiệm và đi đến thành công, kể được những câu chuyện một cách lôi cuốn, hấp dẫn con trẻ.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Nghệ thuật kể chuyện cho trẻ em” để có thể kết nối với con mình bằng một tình cảm sâu sắc, hiệu quả và tràn đầy tình yêu thương.

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 372.67 / NGH250TH
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.026661; MA.026662
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061700

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây