Quyết đoán trong 1 phút / Takashi Ishii; Dịch: Hannah Phan, Nhóm Sóc Xanh. - H. : Dân trí, 2021. - 178tr. : Minh hoạ; 21cm

Chủ nhật - 19/03/2023 22:58 2.748 0
Quyết đoán trong 1 phút / Takashi Ishii; Dịch: Hannah Phan, Nhóm Sóc Xanh. - H. : Dân trí, 2021. - 178tr. : Minh hoạ; 21cm
Bạn đã từng nghĩ “Tôi vốn không quyết đoán, gần như tôi chẳng thể quyết định điều gì cả”?
Hãy để hai tay lên ngực và suy nghĩ nhé!
Sự thật là từ khi sinh ra bạn đã không quyết đoán? 
Không phải. Vì bạn không có trục quyết đoán nên mới không thể quyết định được.
Chỉ đơn giản vậy thôi.
Vậy làm sau có thể quyết đoán và không hối hận về những quyết định của mình? 

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Quyết đoán trong 1 phút” của tác giả Takashi Ishii, do Hannah Phan và Nhóm Sóc Xanh biên dịch, nhà xuất bản Dân trí xuất bản năm 2021.

Qua 178 trang sách, tác giả chia sẻ kỹ thuật làm thay đổi bản thân để xây dựng cuộc sống thành công và hạnh phúc: Tạo ra trục quyết đoán của riêng mình, xoá bỏ thời gian do dự, loại bỏ thời gian thừa, phương pháp quyết định phẳng không "thành kiến", phương pháp quyết định nhóm và phương pháp quyết định "trục bản thân". 

Đáng lưu ý trong nội dung làm thế nào để tạo ra trục quyết đoán, tác giả đúc kết kinh nghiệm rằng: Trả lời theo trực giác sẽ đưa ra được câu trả lời đúng. Hãy đọc thật nhiều sách  để có được trực giác. Bởi giữa người chỉ đọc 10 quyển sách và người đọc 100 quyển sách, thì người đọc 100 quyển sách sẽ đưa ra được đáp án xuất sắc hơn. Cứ thế nhân lên sự hiểu biết thì sẽ nhân lên sự chính xác trong việc đưa ra các quyết định. 
 
Các bạn hãy đọc trọn quyển sách “Quyết đoán trong 1 phút” để lĩnh hội những tri thức cần thiết và  không phải do dự một giây nào trước những quyết định quan trọng trong nhiều mặt của cuộc sống: Tìm việc, chuyển việc, ứng thí, kinh doanh, tình yêu, hôn nhân!

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 158.2 / QU605Đ
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.014218; MH.014219
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061998

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây