Tư duy cộng đồng: Xây dựng doanh nghiệp như một cộng đồng để phát triển bền vững và kiến tạo khách hàng trung thành / Phó Nham; Thanh Vân dịch. - H. : Công thương, 2020. - 289tr. : Hình vẽ; 21cm

Thứ tư - 24/02/2021 03:14 201 0
Tư duy cộng đồng: Xây dựng doanh nghiệp như một cộng đồng để phát triển bền vững và kiến tạo khách hàng trung thành / Phó Nham; Thanh Vân dịch. - H. : Công thương, 2020. - 289tr. : Hình vẽ; 21cm
    Với những doanh nghiệp mới thành lập hay những doanh nghiệp đã phát triển, việc làm thế nào để khách hàng quan tâm tới công ty và sản phẩm là điều không hề dễ dàng. Hơn nữa, muốn gây dựng một cộng đồng hay dần đưa họ vào nhóm khách hàng trung thành càng khó khăn hơn trong thời buổi hiện nay.
   Nhằm giúp các doanh nghiệp xử lí các vấn đề gặp phải khi phát triển sản phẩm và xây dựng cộng đồng khách hàng, năm 2020 Nxb. Công thương ấn hành quyển sách “Tư duy cộng đồng” được viết bởi Phó Nham, do Thanh Vân dịch. 
   Với 289 trang, sách chứa đựng những lời khuyên vô giá để tạo dựng, duy trì và phát triển một doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sách còn đưa ra những thông tin chi tiết mang đến một nét mới mẻ và chân thực về vô số cách để xây dựng và trải nghiệm sự phát triển của những doanh nghiệp mới nổi hoặc đã thành lập để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng mở rộng và bắt kịp với bối cảnh kinh tế đang thay đổi nhanh chóng. 
   Chương 1 “Tư duy cộng đồng ra đời” giới thiệu về sự ra đời của tư duy cộng đồng, đồng thời cũng phân tích thực trạng hiệu quả của tư duy cộng đồng trong tương lai.
   Chương 2 “Năm bắt thời đại kinh doanh tinh thần” trình bày những vấn đề chung về nâng cao hiệu quả kinh doanh tinh thần là sự nâng cấp toàn diện nhu cầu của người tiêu dùng Trong thời đại kinh doanh tinh thần, nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển, việc đáp ứng nhu cầu khách hàng về chức năng sản phẩm chỉ là một điều kiện cơ bản và cần thiết.
   Chương 3 và chương 4 lần lượt với các tiêu đề “Sức hấp dẫn của kinh doanh nhân cách hóa”,“Nền kinh tế cộng đồng tỏa sáng” trình bày bản chất, ý nghĩa của nhân cách hóa và kinh tế cộng đồng. Trong quá trình nhân cách hóa thương hiệu có 3 sức mạnh thúc đẩy thương hiệu của doanh nghiệp được ví như 3 loại “vũ khí hạt nhân” bao gồm: Biểu đạt nhân cách thương hiệu, Kết nối nhân cách thương hiệu và Xây dựng nhân cách thương hiệu. Ngoài ra còn giúp bạn đọc nhận biết các bản chất của nền kinh tế cộng đồng.
   Chương 5 và chương 6 với các tiêu đề “Tư duy cộng đồng của người khởi nghiệp” “Tư duy cộng đồng của nhà đầu tư” trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế cộng đồng của các doanh nghiệp đầu tư khởi nghiệp. Tư duy cộng đồng là một loại phương thức và năng lực tư duy trở về nguồn gốc lấy con người là trung tâm, là quy tắc tinh thần của khởi nghiệp sáng tạo
   Để chiếm trọn lòng tin của khách hàng, chinh phục thị trường và tạo nên một cộng đồng cho con đường phát triển lâu dài, các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Tư duy cộng đồng”
   Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
   ▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / T550D
   ▪ PHÒNG MƯỢN: MA. 023304; MA.023305

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây