AI cho marketing và đổi mới sản phẩm : Chọn đúng khách hàng - Chốt đơn hiệu quả / A K Pradeep, Andrew Appel, Stan Sthanunathan; Dịch: Linh M. Nguyễn. - H. : Dân trí, 2022. - 397tr.; 21cm

Thứ ba - 26/07/2022 23:41 938 0
AI cho marketing và đổi mới sản phẩm : Chọn đúng khách hàng - Chốt đơn hiệu quả / A K Pradeep, Andrew Appel, Stan Sthanunathan; Dịch: Linh M. Nguyễn. - H. : Dân trí, 2022. - 397tr.; 21cm
Một cuốn sách mang tới một lượng kiến thức gợi mở to lớn để giúp bạn khi đặt sách xuống sẽ nghĩ xem mình có thể làm gì, để có thể Chọn đúng khách hàng - Chốt đơn hiệu quả !
-“AI cho marketing và đổi mới sản phẩm.

Thật vậy, không chỉ là một tài liệu tóm lược dễ hiểu về công nghệ, cuốn sách “AI cho marketing và đổi mới sản phẩm” vượt ra khỏi phạm vi khái niệm để chỉ cho bạn: Làm thế nào để có thể vận dụng AI và Học máy theo những cách thể hiện được tinh thần của con người? Chúng ta có thể biến đổi những cải biến công nghệ lạnh lùng thành các công cụ sáng tạo giúp tạo nên những mối quan hệ sâu sắc giữa con người với nhau như thế nào?

Sách được viết bởi những doanh nhân như A K Pradeep, Andrew Appel, Stan Sthanunathan là những người sáng lập, điều hành và tư vấn cho các công ty hàng đầu thế giới (BoardVantage- nhà cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp, NeuroFocus - chuyên về khoa học thần kinh của người tiêu dùng, IRI - công ty cung cấp dữ liệu lớn, Appel, Unilever;...); Linh M. Nguyễn dịch, Nxb. Dân trí xuất bản năm 2022 với 397 trang, bố cục 15 phần gồm:

1. Những thách thức lớn mà các Maketer phải đối mặt ngày ngay khi sống trong Kỷ nguyên Thuật toán.
2. Những khái niệm nhập môn về Trí tuệ nhân tạo và Học máy cho maketing (hệ thống dựa trên quy luật, công cụ suy diễn, phương pháp nghiệm suy, học phân cấp, hệ chuyên gia, dữ liệu lớn, làm sạch dữ liệu, lấp các khoảng trống trong dữ liệu, tổng quan về học máy, các cơ học cho học máy).
3. Dự đoán sử dụng dữ liệu lớn - trực giác đằng sau cách mạng thần kinh và học sâu.
4. Phân khúc khách hàng và thị trường.
5. Xác định vấn đề quan trọng nhất - trực giác đằng sau các thành phần chính, nhân tố và sự tối ưu hóa.
6. Các thuật toán cốt lõi của trí tuệ nhân tạo và học máy liên quan tới makerting.
7. Maketing với các nguồn dữ liệu đổi mới và dọn dẹp dữ liệu.
8. Các ứng dụng cho việc đổi mới sản phẩm.
9. Các ứng dụng cho định giá linh động.
10. Ứng dụng cho quản cáo và ưu đãi.
11. Các ứng dụng để phân khúc khách hàng.
12. Các ứng dụng để phát triển thương hiệu, tuy vết và đặt tên.
13. Các ứng dụng để quảng cáo và kể chuyện sáng tạo.
14. Tương lai của maketig do ai hỗ trợ và lên kế hoạch cho nó.
15. Mô hình công ty nghiên cứu thị trường và sáng tạo thế hệ tiếp theo.

Đây là những nội dung được tóm lược dễ hiểu về công nghệ, cung cấp cho các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing một cẩm nang về công nghệ sẽ cách mạng hoá cách chúng ta bán hàng, giúp chúng ta đón đầu và tận dụng sức mạnh vô song của công nghệ.

Các bạn hãy tìm đọc “AI cho marketing và đổi mới sản phẩm” tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / A103CH
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.061433
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.026355;: MA.026356

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây