Hiểu hết về công nghệ / Tiểu Vũ dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 255tr. : Hình ảnh; 23cm

Thứ năm - 27/10/2022 22:29 784 0
Hiểu hết về công nghệ / Tiểu Vũ dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 255tr. : Hình ảnh; 23cm
Bạn có bao giờ băn khoăn làm sao mà điện thoại thông minh biết được bạn đang xoay nó theo hướng nào? Hay một chiếc ô tô không người lái tránh được va chạm? Hay công nghệ thực tế ảo thực sự là gì?
Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên của những phát minh kỳ diệu có khả năng thay đổi đời sống hoàn toàn. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng ta ngày càng phụ thuộc vào những công nghệ mà nhiều người trong chúng ta không biết.

Với lối giải thích dễ hiểu, cách trình bày trực quan, minh họa màu đẹp mắt, quyển sách “Hiểu hết về công nghệ” do Tiểu Vũ dịch, nhà xuất bản Thế giới xuất bản năm 2022.

Qua 255 trang, quyển sách “mổ xẻ” những máy móc, thiết bị có ở quanh ta để cho các bạn thấy rõ cơ chế hoạt động của chúng. Những thắc mắc về công nghệ của bạn sẽ được giải đáp thỏa đáng qua quyển sách này qua 9 nội dung gồm: Công nghệ năng lượng; Công nghệ vận tải; Công nghệ xây dựng và vật liệu; Công nghệ dân dụng; Công nghệ vi tính; Công nghệ viễn thông; Công nghệ thực phẩm và nông nghiệp; Công nghệ y học.
Được xem là quyển sách đơn giản nhất, trực quan nhất với những kiến thức dẫn lối, “Hiểu hết về công nghệ” sẽ đem tới rất nhiều thông tin thú vị và bổ ích, giúp bạn đọc bắt nhịp được với những thay đổi nhanh chóng trong thời đại ngày nay.

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 600 / H309H
▪ PHÒNG ĐỌC: DL.020863

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây