Cao thủ viết lách - Tâm sự cùng nhật kí : Dành cho lứa tuổi tiểu học / Cecilia Minden, Kate Roth; Ngọc Thư dịch. - H. : Kim Đồng, 2021. - 22tr.

Chủ nhật - 27/02/2022 22:40 702 0
Cao thủ viết lách - Tâm sự cùng nhật kí : Dành cho lứa tuổi tiểu học / Cecilia Minden, Kate Roth; Ngọc Thư dịch. - H. : Kim Đồng, 2021. - 22tr.
Với mong muốn giúp các em học sinh nuôi dưỡng hứng thú với việc đọc và viết, quyển sách “Tâm sự cùng nhật kí” nằm trong bộ sách “Cao thủ viết lách” sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn nhỏ cách cách tạo và một cuốn nhật kí. Một thói quen rất hữu ích và rất thú vị nhằm ghi lại những cảm xúc, những suy nghĩ, những quan điểm, những kỷ niệm… của em về mọi thứ trong cuộc sống. 

Sách được viết bởi Cecilia Minden, Kate Roth, do Quỳnh Liên dịch, Nxb. Kim Đồng xuất bản năm 2021 sẽ giúp các em hiểu thế nào là viết nhật ký, hướng dẫn các em viết về các nội dung như: viết về một địa điểm, kể lại một kỉ niệm, giải bày cảm xúc, bày tỏ quan điểm cá nhân, thủ thỉ về ước mơ, …

Qua đó làm cho các bạn nhỏ chúng ta hiểu được, mỗi người chúng ta là một cá thể với vô vàn suy nghĩ và cảm xúc thú vị. Nhật kí là nơi ta thổ lộ những suy nghĩ và cảm xúc ấy. Hãy kiên trì viết nhật kí nhé! Nhớ cất tất cả các cuốn nhật ký ở một nơi kín đáo. Có thể sau nhiều năm, bạn muốn đọc lại chúng đấy. Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi lớn lên? Liệu bạn còn giữ những sở thích hay mối âu lo ngày ấy? Sẽ thật vui khi được nhìn lại chính mình thời thơ bé!  Dù có thay đổi như thế nào, nhưng có một điều chắc chắn rằng theo năm tháng đều đặn viết nhật kí, chúng ta sẽ sở hữu được một kỹ năng viết lách rất đáng giá đấy!

Vì thế các em hãy đọc sách và tạo cho mình một cuốn nhật ký thân thương có thể theo chân mình đi muôn phương nhé!

“Tâm sự cùng nhật kí” được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc nhỏ với mã số: 

▪ Ký hiệu phân loại: 808.06 / C108TH
▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.010980; ND.010981

 
 Tags: nhật ký

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây