Tại sao tớ nên tái chế? / Susan Meredith; Minh hoạ: Christyan Fox; Đoàn Lâm Bình dịch. - H. : Nxb. Hà Nội, 2021. - 47tr.; 23cm

Thứ tư - 10/08/2022 22:35 1.145 0
Tại sao tớ nên tái chế? / Susan Meredith; Minh hoạ: Christyan Fox; Đoàn Lâm Bình dịch. - H. : Nxb. Hà Nội, 2021. - 47tr.; 23cm
Bạn có biết rằng, ở Thái Bình Dương đang tồn tại một “đảo rác” lớn gấp 6 lần nước Pháp? Đó là hệ quả của con người đã và đang xả ngày càng nhiều rác ra môi trường. Trước thực trạng này, tái chế được coi là một giải pháp hiệu quả để cứu lấy Trái Đất. Bạn biết không, gần hai phần ba những gì chúng ta vứt đi là có thể tái chế được đấy.

Vậy thứ gì có thể tái chế, thứ gì không? Một quy trình tái chế chuẩn là như thế nào? Chúng ta nên bắt đầu từ đâu để tái chế, tái sử dụng hoặc tận dụng những món đồ cũ? Tại sao không chôn rác? Những đồ tái chế đi về đâu? Làm gì với hàng vải vóc? Tiết kiệm giấy như thế nào? Tương lai của rác thải? Tiết giảm nghĩa là gì?… Tất cả câu hỏi đó đều sẽ được giải đáp trong quyển sách “Tại sao tớ nên tái chế?”.

Ngoài ra, sách cũng cho biết thêm: Các bạn có thể tìm thấy thêm rất nhiều thông tin về tái chế trên Internet. Bạn có thể xem những đoạn phim hoạt họa giải thích cách rác được phân loại và tái chế, thu thập thật nhiều mẹo, giảm thiểu lượng rác thải của chính bạn và trả lời các câu hỏi để tìm hiểu xem bạn là người tái chế giỏi nhường nào. Để đến được các trang web, và nhiều thật nhiều hơn nữa, bạn hãy truy cập www.usborne-quicklinks.com và gõ từ khóa: recycling.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Tại sao tớ nên tái chế?” để có được những hướng dẫn tỉ mỉ và dễ hiểu, bạn sẽ cảm thấy việc tái chế trở nên vui hơn bao giờ hết đấy!

Tại sao tớ nên tái chế?” được viết bởi Susan Meredith, do Christyan Fox minh hoạ; Đoàn Lâm Bình dịch; Nxb. Hà Nội xuất bản 2022 với 47 trang. Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 363.72 / T103S
▪ PHÒNG THIẾU NHI ND.010982 ND.010983

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây