Vỡ lòng về tiền tệ = Money For Beginners / Eddie Reynolds, Matthew Oldham, Lara Bryan; Marco Bonatti minh hoạ; Quỳnh Chi dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 127tr. : Tranh màu; 24cm

Thứ sáu - 24/03/2023 02:25 1.243 0
Vỡ lòng về tiền tệ = Money For Beginners / Eddie Reynolds, Matthew Oldham, Lara Bryan; Marco Bonatti minh hoạ; Quỳnh Chi dịch. - H. : Thế giới, 2022. - 127tr. : Tranh màu; 24cm
Tiền đã tồn tại từ rất lâu trước khi những đồng tiền đầu tiên ra đời, và trải qua bao thế kỷ, nó đã có nhiều hình thức khác biệt. Tất cả những điều này đã xảy ra như thế nào?

Điều gì khiến tiền mặt, giấy bạc ngân hàng và bất cứ thứ gì khác được coi là tiền? Tại sao tất cả chúng ta lại tin vào tiền?

Làm thế nào để trở thành tỷ phú, làm thế nào để mua hạnh phúc, làm sao để thế giới trở nên công bằng hơn - và các câu hỏi quan trọng khác mà chưa ai biết câu trả lời. 

Nhiều người nói rằng bàn luận về tiền là không lịch sự. Nhưng nếu chúng ta không nói về tiền, làm thế nào mọi người hiểu được cách tiền vận hành, thế nào là chi trả công bằng, và tại sao người giàu ngày càng giàu hơn…

Quyển sách Vỡ lòng về tiền tệ được viết bởi nhóm tác giả Eddie Reynolds, Matthew Oldham, Lara Bryan; do Marco Bonatti minh hoạ; Quỳnh Chi dịch. Nxb. Thế giới xuất bản 2022 với 127 trang sẽ giúp chúng ta trả lời những câu hỏi chung về tiền, giải đáp những vấn đề về tiền của mỗi cá nhân và cung cấp kiến thức về các sự kiện lớn có liên quan đến tiền trong thế giới ngày nay. Đó là các bài viết như: Các thông lệ về tiền; Tiền vận hành như thế nào?; Ngân hàng; Kiếm tiền và vay tiền; Tiêu tiền, kiếm thê và cho đi; Chính phủ và tiền; Những câu hỏi về tiền chưa ai biết câu trả lời.

Với hình minh hoạ sinh động, cùng nội dung súc tích, dễ hiểu, “Vỡ lòng về tiền tệ" là quyển sách hay dành các bạn nhỏ tích lũy những kiến thức cần thiết trong đời sống.

Sách có tại Phòng đọc sách Thiếu nhi - Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 332.4 / V460L
▪ PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012467; ND.012468

 
 Tags: tiền tệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây