THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://cantholib.org.vn


Biết đúng biết sai, thiên tài logic / Ryu Vội Vã. - H. : Thanh niên, 2019. - 312tr. : Tranh vẽ; 20cm

Biết đúng biết sai, thiên tài logic / Ryu Vội Vã. - H. : Thanh niên, 2019. - 312tr. : Tranh vẽ; 20cm
Thông qua những câu chuyện giúp rèn luyện khả năng tư duy logic và làm chủ cuộc sống, quyển sách “Biết đúng biết sai, thiên tài logic” của Ryu Vội Vã sẽ giúp bạn nhìn ra trật tự của mọi điều và hạn chế tối đa những sai lầm để phát triển bản thân. Qua 312 trang, sách trình bày các nội dung: Logic là gì? Cải thiện tư duy; Trải nghiệm và trưởng thành; Dòng chảy bất tận của tri thức. 

Theo tác giả, có rất nhiều định nghĩa, lí giải về tư duy logic. Tư duy logic liên quan đến nguyên nhân của một vấn đề. Triết học gọi là nguyên nhân, hệ quả. Nhà Phật gọi là nhân - quả, duyên - nghiệp. Hay như nhà bác học Einstein từng nói: “Chúa không chơi xúc xắc”. Để đi đến kết quả có được một tư duy logic hoàn thiện, chúng ta cần phải miệt mài chăm chỉ tích lũy tri thức, để biết rõ cái lí của vạn sự vật. Điều đó giúp chúng ta làm chủ cuộc sống và làm gì cũng “thuận buồm xuôi gió”. 

Sách còn có những tình huống liên quan đến vấn đề học tập, công việc, tình yêu... của các bạn trẻ. Tất cả đều cần khả năng tư duy logic để có được những quyết định phù hợp trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Biết đúng biết sai, thiên tài logic” tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:

▪ Ký hiệu phân loại: 153.4 / B308Đ
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.012487; MH.012488
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP : DV.059952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây