THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://cantholib.org.vn


Lãnh đạo không dùng quyền lực / Keith Ferrazzi, Noel Weyrich; Trần Thị Ngân Tuyến dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2021. - 316tr.; 21cm

Lãnh đạo không dùng quyền lực / Keith Ferrazzi, Noel Weyrich; Trần Thị Ngân Tuyến dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2021. - 316tr.; 21cm
Dành tặng cho thế hệ lãnh đạo mới, cả già lẫn trẻ, đang đồng sáng tạo định nghĩa và ý nghĩa mới cho nghệ thuật lãnh đạo, quyển sách “Lãnh đạo không dùng quyền lực” của hai tác giả Keith Ferrazzi và Noel Weyrich là cẩm nang có thể áp dụng để phát triển đội ngũ trong tổ chức, doanh nghiệp, tạo nên những giá trị hài hòa, tích cực góp phần ổn định xã hội.

Sách do Nxb. Trẻ xuất bản 2021 với 316 trang, đưa ra 8 quy tắc làm việc của một nhà lãnh đạo cần có trong thời đại mới. Đó là: Hiểu rõ đội nhóm; Chấp nhập tất cả trông đợi của đội nhóm; Xứng đáng được phép dẫn dắt; Tạo dựng mối quan hệ đối tác hợp tác sâu sắc hơn, phong phú hơn; Đồng phát triển; Khen ngợi và tán dương; Cộng đồng cộng hưởng; Gia nhập phong trào.

Trong quy tắc làm việc mới để đồng phát triển, sách nêu: Ta tìm đến đội nhóm của mình để phát triển và trưởng thành. Ta trao cho đồng đội phản hồi thẳng thắng mà học cần để phát triển và cải thiện kỹ năng, hiệu quả, hành vi vì ta đặt ra cho mình cam kết vì sự thành công của họ và của sứ mạng chung. Hay như quy tắc đồng cộng hưởng chỉ ra rằng: Để dẫn dắt tập thể, bạn phải nhắc nhở từng thành viên rằng học là người chịu trách nhiệm phát huy tối đa năng lực của nhau. Như vậy họ phải hỗ trợ điểm mạnh của nhau và khai vấn cho nhau cải thiện điểm yếu. Mô hình làm việc cũ - Một lãnh đạo như anh hùng đứng ra chỉ huy- không bao giờ thực tế, và hiện nay đã lỗi thời. Tập thể phải phục vụ cho tập thể, và vai trò của người lãnh đạo là tạo điều kiện cho sự cộng hưởng.

Các bạn hãy tìm đọc trọn quyển “Lãnh đạo không dùng quyền lực” để nắm được đầy đủ những quy tắc tạo nên sức mạnh cộng hưởng để phá tan thành trì, chuyển hoá đội ngũ và tái tạo hợp tác để cùng thành công. 

Trân trọng giới thiệu quyển sách đến quý bạn đọc. Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 658.4092 / L107Đ
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.025773; MA.025774
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060988
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây