THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://cantholib.org.vn


Khoẻ để lãnh đạo = Fit to lead : Biến đổi khả năng lãnh đạo thông qua 5 trụ cột hiệu suất / Marcus, Sari Marsden; Nguyễn Ngọc Ưu dịch. - H. : Thanh Niên, 2021. - 429tr.; 21cm

Khoẻ để lãnh đạo = Fit to lead : Biến đổi khả năng lãnh đạo thông qua 5 trụ cột hiệu suất / Marcus, Sari Marsden; Nguyễn Ngọc Ưu dịch. - H. : Thanh Niên, 2021. - 429tr.; 21cm
Một cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn cải thiện khả năng lãnh đạo hoặc khả năng vận động của mình, hay cả hai, "Khoẻ để lãnh đạo" dành cho bất cứ ai có mối quan tâm phổ biến nhất thế kỉ XXI, là cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Sách được viết bởi 2 tác giả Marcus và Sari Marsden là những chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể hình. Sách do Nguyễn Ngọc Ưu dịch, Nxb. Thanh Niên ấn hành năm 2021 với 429 trang, nội dung được kết cấu 3 phần:

Phần 1 thảo luận việc hình thành nền tảng động lực đem đến sự phát triển ngày càng tốt hơn trong cuộc sống của một cá nhân. Không quan trọng mục tiêu của bạn là trở thành cha mẹ, vận động viên hay nhà quản lí tốt nhất trong khả năng của mình, những nguyên tắc này dều sẽ hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu đó.

Phần 2 giải quyết các vấn đề về cơ thể, sự vận động, việc luyện tập và dinh dưỡng, đồng thời cho thấy những yếu tố này có thể đóng góp như thế nào vào mục tiêu phát triển cá nhân và khả năng lãnh đạo, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến cuộc sống của bạn. Qua đây giúp các bạn nhận thức bản thân về mặt thể chất và bắt đầu suy nghĩ về cách mà sự vận động, dinh dưỡng và chế độ tập luyện có thể giúp bạn phát triển không chỉ trạng thái thể chất mà cả trạng thái cảm xúc và tinh thần.

Phần 3 đưa ra một cái nhìn hoàn toàn đổi mới về việc lãnh đạo bằng cách kết hợp tất cả các yếu tố được nêu ở hai phần trên. Hướng dẫn bạn cách kết hợp chúng để đạt được kết quả tối ưu hơn. Sự vận động và luyện tập giúp bạn khỏe mạnh hơn, trong khi các hoạt động phát triển các nhân giúp bạn thông minh hơn. Sách cũng chỉ rõ cách giúp những người thật sự muốn tối đa hoá sự phát triển của chính họ và những người xung quanh gia tăng đáng kể hiệu suất của mình thông qua năm trụ cột hiệu suất: Trụ cột trạng thái thể chất, trạng thái tinh thần, trạng thái cảm xúc, trụ cột hỗ trợ và trụ cột thực hành.

Với những phân tích rõ ràng, súc tích kèm những nội dung hướng dẫn (có hình ảnh minh họa cụ thể cho các động tác vận động rèn luyện thể chất giúp nâng cao tinh thần), “Khoẻ để lãnh đạo”  là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các bạn nâng cao chất lượng sống, tạo nên hiệu suất tối đa trong những lĩnh vực mình mong muốn.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 658.4092 / KH420Đ
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.060303
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.025095; : MA.025094

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây