THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://cantholib.org.vn


Kỹ năng mới trong tầm tay / Peter Hollins; Hoàng Huấn dịch. - H. : Lao động Xã hội, 2021. - 185tr.; 21cm. - (Khoa học kỹ năng cho thời đại mới)

Kỹ năng mới trong tầm tay / Peter Hollins; Hoàng Huấn dịch. - H. : Lao động Xã hội, 2021. - 185tr.; 21cm. - (Khoa học kỹ năng cho thời đại mới)
Chúng ta đang sống trog thời đại mà mình có thể học nhiều điều nhanh hơn trước đây. 
Thông tin ở hầu như bất cứ chủ đề nào mà chúng ta muốn nghiên cứu thì đa phần có thể tiếp cận ngay lập tức. Các bài hướng dẫn chỉ tốn ít tiền hoặc thậm chí miễn phí đều có sẵn trên mạng đối với bất cứ kỹ năng hay chuyên môn nào mà chúng ta muốn học tập.

Giờ đây, tất cả các công cụ hiện đại luôn có sẵn và dễ dàng tiếp cận hơn để giúp chúng ta  nắm bắt được những khả năng mới, làm cho cuộc sống của mình tốt hơn bất cứ thế hệ nào trong lịch sử.
Vậy thì sao nhiều người trong chúng ta vẫn không làm việc đó?

Đó có thể là vấn đề có hoặc thiếu tính tự giác kỷ luật. Với một số người, việc tập trung nghị lực để học tập đòi hỏi nhiều nỗ lực. Hoặc cũng có thể là chúng ta chưa biết đầy đủ cách để học. Chúng ta không biết những mẹo để thấu hiểu và ghi nhớ thông tin hoặc ứng dụng vào thực tiễn và còn nhiều lý do khác.

Những trở ngại này sẽ được quyển sách “Kỹ năng mới trong tầm tay” của tác giả Peter Hollins giúp bạn biết cách vận dụng toàn bộ sức mạnh trí óc và sức lực của mình để đạt được những kỹ năng hữu ích trong đời sống. Sách do Hoàng Huấn dịch, Nxb. Lao động Xã hội năm 2021 với 185 trang trình bày các nội dung: Học hỏi và nhanh chóng đạt được kỹ năng; Hiện thực hóa những kỳ vọng; Lập kế hoạch học tập; Tìm kiếm hình mẫu lý tưởng; Nhận định môi trường học tập; Luyện tập và thay đổi quyết liệt; Biến ý kiến phản hồi thành những điều hữu ích; Xếp chồng kỹ năng để bổ sung chúng trong quá trình sử dụng; Chiến thuật nhanh chóng đạt được kỹ năng.

Với lối viết như trò chuyện tự nhiên không gây cho độc giả cảm giác bảo ban, tác giả sách “Kỹ năng mới trong tầm tay” chỉ đơn giản là phân tích để xây dựng những nguyên tắc cơ bản, cùng một hai ví dụ, phần còn lại dành cho bạn đọc suy nghĩ, thích ứng và sáng tạo để đạt được mục đích phù hợp với khả năng.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 374 / K600N
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.026105; MA.026106
▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061265
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây