• THÔNG TIN KINH TẾ ĐBSCL

  1. Kinh tế học lao động

  2. Kinh tế học tài chính

  3. Kinh tế học đất đai

  4. Kinh tế sản xuất

  5. Tài chính công

LƯỢT TRUY CẬP

367,209

/


• KINH TẾ HỌC LAO ĐỘNG

1/. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đội ngũ bán hàng: trường hợp công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh ở khu vực Miền Tây / Đoàn Vinh Thăng.- sj.agu.edu.vn: Tạp chí Khoa học trường Đại học An Giang, 05/06/2017.- 13 tr.

Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đội ngũ bán hàng: động viên bằng thu nhập, tác động từ cấp trên, chính sách đào tạo – thăng tiến và tác động từ đồng nghiệp, trong đó, yếu tố động viên từ cấp trên có tác động mạnh nhất đến sự thỏa mãn của đội ngũ bán hàng, kế đó là yếu tố thu nhập, đào tạo – thăng tiến và đồng nghiệp.

+ Truy cập 245 lượt

+ Từ khóa: NHÂN VIÊN | BÁN HÀNG | THOẢ MÃN | HÀNG TIÊU DÙNG | MIỀN TÂY

» Xem dữ liệu số hóa dạng PDF


/

HỆ THỐNG TRA CỨU VÀ TRUY CẬP CƠ SỞ DỮ LIỆU CHUYÊN ĐỀ TRỰC TUYẾN
Thư viện thành phố Cần Thơ - Điện thoại: 0292.3820967 - Email: thuvien_tpct@cantho.gov.vn - Phiên bản cập nhật ngày 29/06/2020