• THÔNG TIN KINH TẾ ĐBSCL

  1. Kinh tế học lao động

  2. Kinh tế học tài chính

  3. Kinh tế học đất đai

  4. Kinh tế sản xuất

  5. Tài chính công

LƯỢT TRUY CẬP

399,358

/


• KINH TẾ HỌC LAO ĐỘNG

1/. Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang / Nguyễn Thị Ngọc Phương, Nguyễn Minh Hiếu.- tapchicongthuong.vn, 26/04/2020.- 15 tr.

Tóm tắt: Nghiên cứu xác định các yếu tố marketing nội bộ và sự tác động của các yếu tố này đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

+ Truy cập 55 lượt

+ Từ khóa: MARKETING | NGƯỜI LAO ĐỘNG | THUỶ SẢN | TIỀN GIANG

» Xem dữ liệu số hóa dạng PDF


/

HỆ THỐNG TRA CỨU VÀ TRUY CẬP CƠ SỞ DỮ LIỆU CHUYÊN ĐỀ TRỰC TUYẾN
Thư viện thành phố Cần Thơ - Điện thoại: 0292.3820967 - Email: thuvien_tpct@cantho.gov.vn - Phiên bản cập nhật ngày 29/06/2020