• THÔNG TIN NGÂN HÀNG THẾ GIỚI
LƯỢT TRUY CẬP
423,683
|
• CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG (INFORMATION AND COMMUNICATION TECHNOLOGIES)
1/. Attitudes towards ICT integration into curriculum and usage among university lecturers in Vietnam / Ly Thanh Hue, Habibah Ab Jalil.- H.: International journal of instruction, 2013.- 14 p. Tóm tắt: Mặc dù sự tích hợp của công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) vào chương trình giảng dạy là một quá trình rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục, nó vẫn chưa được quan tâm nhiều hơn của các nhà quản lý và giảng viên trong một số các trường đại học tại Việt Nam. Mục đích của nghiên cứu mô tả, khảo sát để xác định thái độ của giảng viên theo hướng tích hợp công nghệ thông tin vào chương trình giảng dạy của mình và sử dụng trong lớp học.+ Truy cập 38 lượt+ Từ khóa: GIÁO DỤC | ĐẠI HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | TRUYỀN THÔNG | VIỆT NAM»
Xem dữ liệu số hóa dạng PDF
|
2/. Changing education through ICT in developing countries / Marianne Georgsen, Par-Ola Zander.- Aalborg university press, 2013.- 214 p. Tóm tắt: Phát triển trình độ của lực lượng lao động thông tin và công nghệ thông tin liên lạc thông qua học tập dựa trên vấn đề, chuyển đổi của các trường đại học trong nước đang phát triển để hỗ trợ thông tin và công nghệ truyền thông phát triển, một chiến lược thực hiện công nghệ thông tin cho các trường tiểu học+ Truy cập 156 lượt+ Từ khóa: GIÁO DỤC | NGUỒN NHÂN LỰC | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN»
Xem dữ liệu số hóa dạng PDF
|
3/. High school students as media consumers (Cases in urban areas of Hanoi) / Hoang Thi Thu Ha.- Journal of social sciences and humanities, 2013.- 10 p. Tóm tắt: Theo Trung tâm Thông tin Internet Việt Nam (Bộ Thông tin Truyền thông, đến tháng 11 năm 2012, hơn 1/3 dân số Việt Nam sử dụng Internet (35,58%). Phát triển gần đây của Internet trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã tạo ra một số nền tảng mới cho các đối tượng này để có được thông tin và tương tác với nhau trên không gian mạng. Vì vậy, nó là đúng thời điểm để đưa ra một câu hỏi đó là như thế nào là ưu tiên của phương tiện truyền thông ở những người trẻ Việt Nam trong việc thu thập thông tin và nhận được giải trí? Một câu hỏi cần được đưa về là làm thế nào để người trẻ tiếp xúc với các phương tiện truyền thông? Nghiên cứu sử dụng hai phương pháp trong việc điều tra yêu cầu. Họ đã khảo sát và tập trung nhóm trẻ tuổi. Kết quả chủ yếu bao gồm mức độ cao đáng kể của việc sử dụng Internet và truyền hình và mức thấp đáng kể của đài phát thanh và báo chí. Và cả hai cuộc khảo sát nhóm tập trung cho thấy rằng học sinh trung học tiếp xúc khá cao với phương tiện truyền thông.+ Truy cập 47 lượt+ Từ khóa: HỌC SINH TRUNG HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC | INTERRNET | HÀ NỘI»
Xem dữ liệu số hóa dạng PDF
|
4/. The global information and communications technology industry: Where Vietnam fits in global value chains / Timothy Sturgeon, Ezequiel Zylberberg.- World Bank, 2016.- 39 p. Tóm tắt: Tài liệu phân định các đặc điểm chính của các lĩnh vực thông tin và truyền thông, xác định các thành phần chính sản xuất hàng hóa và cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông, mô tả vị trí hiện tại và tiềm năng của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu về công nghệ thông tin và truyền thông và cung cấp các khuyến nghị tương lai để cải thiện vị trí đó.+ Truy cập 196 lượt+ Từ khóa: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | TRUYỀN THÔNG | TOÀN CẦU | CHUỖI GIÁ TRỊ | VIỆT NAM»
Xem dữ liệu số hóa dạng PDF
|
|
|