• THÔNG TIN DU LỊCH VIỆT NAM

1/. Du lịch Cần Thơ
2/. Du lịch các địa phương
3/. Quản lý Nhà nước về du lịch
4/. Sản phẩm du lịch
5/. Đầu tư phát triển du lịch
6/. Đào tạo, phát triển nhân lực ngành du lịch
7/. Hệ thống hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch
8/. Thị trường, xúc tiến quảng bá và thương hiệu du lịch
9/. Các doanh nghiệp du lịch
10/. Hợp tác quốc tế về du lịch

LƯỢT TRUY CẬP

184,374

/


• DU LỊCH CẦN THƠ

1/. Cải thiện hình ảnh du lịch Cần Thơ trong xây dựng chiến lược tiếp thị địa phương / Huỳnh Thị Thuỳ Dương, Huỳnh Văn Tùng.- Tạp chí Du lịch, 2019. - Số 11.- Tr. 31 - 33

Tóm tắt: Làm rõ hình ảnh du lịch tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp cải thiện hình ảnh du lịch thành phố, hướng đến việc khai thác, sử dụng và phát triển tiềm năng du lịch hiện có, đóng góp cho công tác xây dựng chiến lược tiếp thị địa phương.

+ Truy cập 78 lượt

+ Từ khóa: TIẾP THỊ | ĐỊA PHƯƠNG | DU LỊCH | CẦN THƠ

» Xem dữ liệu số hóa dạng PDF

2/. Chiến lược marketing địa phương cho ngành du lịch thành phố Cần Thơ / Nguyễn Quốc Nghị.- Tạp chí Khoa học Cần Thơ, 2017.- Số 2.- Tr. 42 - 46

Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch Cần Thơ và đưa ra một số chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố Cần Thơ.

+ Truy cập 13 lượt

+ Từ khóa: CHIẾN LƯỢC | DU LỊCH | MARKETING | TIẾP THỊ | CẦN THƠ

» Xem dữ liệu số hóa dạng PDF

3/. Chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện.- Tạp chí Kinh tế và dự báo, 2020.- Số 24.- Tr. 29 - 32

Tóm tắt: Phân tích thực trạng và đề xuất chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ, qua đánh giá của du khách về sự tham gia hoạt động marketing của chính quyền địa phương: Cộng đồng dân cư địa phương, sản phẩm du lịch, giá cả, phản hồi; xúc tiến du lịch.

+ Truy cập 3 lượt

+ Từ khóa: TIẾP THỊ | MARKETING | CHIẾN LƯỢC | DU LỊCH | PHÁT TRIỂN | CẦN THƠ

» Xem dữ liệu số hóa dạng PDF

4/. Sự hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng.- Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020.- Số 21.- Tr. 48 - 51

Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơ. Kết quả chỉ ra có 7 thành phần marketing du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách là: Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch; Xúc tiến du lịch; Giá cả; Sản phẩm du lịch; Quy trình dịch vụ; Nguồn nhân lực du lịch; Phân phối.

+ Truy cập 5 lượt

+ Từ khóa: DU LỊCH | TIẾP THỊ | MARKETING | KHÁCH DU LỊCH | CẦN THƠ

» Xem dữ liệu số hóa dạng PDF


/

HỆ THỐNG TRA CỨU VÀ TRUY CẬP CƠ SỞ DỮ LIỆU CHUYÊN ĐỀ TRỰC TUYẾN
Thư viện thành phố Cần Thơ - Điện thoại: 0292.3820967 - Email: thuvien_tpct@cantho.gov.vn - Phiên bản cập nhật ngày 29/06/2020