- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN QUẬN NINH KIỀU
|
|
1/. Cử chỉ : Những điều nên làm và nên tránh trong ngôn ngữ cử chỉ khắp thế giới / Roger E. Axtell; Y Nhã dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1999. - 276tr.; 20cmTóm tắt: Sách đưa ra nhiều ví dụ minh hoạ về cử chỉ tối hậu và ngôn ngữ có thể phổ biến theo từng quốc gia giúp bạn am hiểu hơn về văn hoá các nước trên thế giới dưới tốc độ phát triển khoa học kỹ thuật, đòi hỏi sự giao tiếp ngày càng trở nên cần thiết để nước ta đi lên và hội nhập vào cộng đồng các nước trong khu vực và thế giới▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC | CỬ CHỈ | GIAO TIẾP▪ Ký hiệu phân loại: 153.6 / C550CH▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.006664 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.000106; MH.000107
»
MARC
-----
|
|
2/. Đặc điểm ngôn ngữ cử chỉ trong giao tiếp của người Việt hiện nay / Nguyễn Thị Phương (chủ biên), Trần Thuỳ An, Nguyễn Thị Thuỳ.... - H. : Khoa học - Xã hội, 2021. - 254tr. : Ảnh, biểu bảng; 24cmTóm tắt: Giới thiệu, khai quát các mô hình cử chỉ-ngữ nghĩa được sử dụng trong giao tiếp tiếng Việt hiện nay như: đa nghĩa, đồng nghĩa, trái nghĩa và đồng cử chỉ của người Việt trong giao tiếp phi quy thức.▪ Từ khóa: XÃ HỘI HỌC | NGÔN NGỮ CỬ CHỈ | GIAO TIẾP | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 302.2 / Đ113Đ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.003585; MA.003586
»
MARC
-----
|
|
3/. Phát triển giao tiếp cử chỉ : Cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Tài liệu dành cho phụ huynh và nhà chuyên môn / Phan Thiệu Xuân Giang, Nguyễn Thị Thu. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2022. - 127tr. : Minh hoạ; 20cmTóm tắt: Cung cấp các kiến thức giúp cha mẹ hiểu về cử chỉ, chức năng của các vùng não có liên quan, vai trò của cử chỉ và những kỹ thuật giúp trẻ có rối loạn phổ tự kỷ phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng cử chỉ, xây dựng kỹ năng giao tiếp có sự phối hợp đồng bộ giữa cử chỉ và lời nói▪ Từ khóa: GIAO TIẾP | NGÔN NGỮ | CỬ CHỈ | TRẺ EM | BỆNH TỰ KỶ▪ Ký hiệu phân loại: 618.92 / PH110TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: ME.000859; ME.000860
»
MARC
-----
|
|
|
|
|