- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN Q. CÁI RĂNG
|
|
1/. Cách chào hàng mới / Michael Hewitt Gleeson; Bùi Trần Chú dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2000. - 207tr.; 20cmTóm tắt: Đưa ra những giải pháp tốt hơn trong cách chào hàng mới để khách hàng chủ động chọn lựa, chủ động đặt hàng, nâng số lượng hàng. v. v.., giúp bạn tiếp nhận được sự hiểu biết mới về công việc chào hàng đem lại lợi nhuận gấp 10 lần cách chào hàng cũ▪ Từ khóa: TIẾP THỊ▪ Ký hiệu phân loại: 339.18 / C102CH▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: AV.006968
»
MARC
-----
|
|
2/. Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2002. - 108tr.; 24cm. - (Bộ sách quản trị markting: Học để thành công - Học để giàu)Tóm tắt: Trang bị một số kiến thức hiểu biết cho các nhà quản lý, các nhà doanh nghiệp, sinh viên nghiên cứu lĩnh vực quản trị về ý nghĩa và thực chất của việc chăm sóc khách hàng, trên cơ sở đó tiến hành các biện pháp nhằm thoả mãn được yêu cầu của khách hàng một cách toàn diện▪ Từ khóa: KHÁCH HÀNG | TIẾP THỊ | KINH DOANH▪ Ký hiệu phân loại: 339.13 / CH114S▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: AL.000316
»
MARC
-----
|
|
|
|
|