- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN H. CỜ ĐỎ
|
|
1/. Bé hoạt động và khám phá theo chủ đề - Chủ đề Trường Mầm non : Theo chương trình Giáo dục mầm non : Dành cho trẻ 5 - 6 tuổi / Hương Giang. - H. : Mỹ thuật, 2019. - 20tr. : Tranh vẽ; 19x27cm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TRƯỜNG HỌC | SÁCH MẪU GIÁO▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / B200H▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: NT.003438
»
MARC
-----
|
|
2/. Bé hoạt động và khám phá theo chủ đề - Chủ đề Bé làm quen với Trường Tiểu học : Theo chương trình Giáo dục mầm non : Dành cho trẻ 5 - 6 tuổi / Hương Giang. - H. : Mỹ thuật, 2019. - 20tr. : Tranh vẽ; 19x27cm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TRƯỜNG HỌC | SÁCH MẪU GIÁO▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / B200H▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: NT.003434
»
MARC
-----
|
|
3/. Các trường học vòng quanh thế giới = School days around the world / Margriet Ruurs; Minh hoạ: Alice Feagan; Đào Thanh Tú dịch. - H. : Phụ nữ, 2018. - 40tr.; 31cmTóm tắt: Tất cả các ngôi trường, thầy cô giáo và các bạn nhỏ được miêu tả trong cuốn sách đều là thật. Họ đã đưa đến một góc nhìn chân thực về trường học trên thế giới▪ Từ khóa: TRƯỜNG HỌC | THẾ GIỚI▪ Ký hiệu phân loại: 371.2 / C101TR▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: NT.003086
»
MARC
-----
|
|
4/. Cách thức hỗ trợ học sinh phát triển thói quen đọc sách trong nhà trường / Hoàng Thị Tuyết biên soạn. - Đà Nẵng : Nxb. Đà Nẵng, 2020. - 115tr. : Minh hoạ; 30cmĐTTS ghi: Hội Xuất bản Việt Nam - Văn phòng đại diện phía Nam tại TP. HCM. Trung tâm Phát triển văn hoá đọc và kỹ năng sống Hướng Dương ViệtTóm tắt: Tập hợp những ý tưởng cơ bản, các dạng thức tổ chức học sinh đọc và biện pháp hoat động nhằm giúp học sinh thành công trong các kỳ thi - kiểm tra, giúp truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đội ngũ người đọc - người học suốt đời▪ Từ khóa: ĐỌC SÁCH | PHÁT TRIỂN | THÓI QUEN | TRƯỜNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 028.5 / C102TH▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: NL.001268
»
MARC
-----
|
|
5/. Hướng dẫn tổ chức trò chơi dân gian trong nhà trường / Vũ Kim Yến biên soạn. - H. : Văn hoá Thông tin, 2011. - 243tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu tầm quan trọng và ý nghĩa giáo dục của việc tổ chức trò chơi dân gian trong trường học, đặc điểm trò chơi dân gian Việt Nam, một số trò chơi dân gian tiêu biểu, và tích hợp trò chơi dân gian với các hoạt động giáo dục.▪ Từ khóa: TRÒ CHƠI DÂN GIAN | TỔ CHỨC | TRƯỜNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 394.071 / H561D▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: NL.000316 - Đã cho mượn: NL.000317
»
MARC
-----
|
|
6/. Kỷ luật tích cực trong lớp học = Positive discipline in the classroom: Developing mutual respect, cooperation, and responsibility in your classroom : Xây dựng sự tôn trọng, tinh thần hợp tác và trách nhiệm trong lớp học / Jane Nelsen, Lynn Lott, H. Stephen Glenn; Bình Max dịch. - H. : Phụ nữ, 2018. - 262tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả thông qua các hình thức như: mô hình khích lệ trẻ, mô hình chuyển đổi, phong cách lãnh đạo, tại sao con người hành động như vậy, kết nối trước khi điều chỉnh, kỹ năng giao tiếp một cách tôn trọng... nhằm hình thành và phát triển sự hợp tác, kỹ năng giải quyết vấn đề và tinh thần tôn trọng lẫn nhau giữa các học sinh▪ Từ khóa: LỚP HỌC | QUẢN LÍ | KỈ LUẬT TRƯỜNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.5 / K600L▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: NL.001261
»
MARC
-----
|
|
7/. Kỹ năng an toàn trong cuộc sống dành cho thanh thiếu niên - An toàn khi ở trường học và ngoài xã hội / Trần Giang Sơn. - H. : Hồng Đức, 2021. - 110tr. : Hình vẽ, ảnh; 21cmTóm tắt: Phân tích một cách toàn diện những nguy hiểm khác nhau mà thanh thiếu niên có thể gặp phải trong quá trình trưởng thành, đồng thời đưa ra giải pháp phòng tránh nhằm giúp thanh thiếu niên có thể tự bảo vệ bản thân khi ở trong gia đình, nhà trường hay ngoài xã hội▪ Từ khóa: AN TOÀN | KĨ NĂNG SỐNG | THANH THIẾU NIÊN | XÃ HỘI | TRƯỜNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 363.1 / K600N▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: NT.003594
»
MARC
-----
|
|
8/. Phòng, chống ma tuý học đường / Nguyễn Minh Đức (ch.b.), Nguyễn Văn Nhật, Phạm Văn Long.... - H. : Chính trị Quốc gia, 2015. - 187tr. : Ảnh; 21cm. - (Tủ sách Xã - Phường - Thị trấn)ĐTTS ghi: Hội đồng chỉ đạo xuất bản Sách xã, phường, thị trấnTóm tắt: Trình bày những kiến thức cơ bản về ma tuý, tệ nạn ma tuý và tác hại của ma tuý. Cách nhận diện tình trạng nghiện ma tuý và nhóm các hành vi vi phạm pháp luật về ma tuý cùng nội dung phòng chống ma tuý trong học đường▪ Từ khóa: MA TUÝ | PHÒNG CHỐNG | TỆ NẠN XÃ HỘI | TRƯỜNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 362.29 / PH431CH▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: NV.004215; NV.004242
»
MARC
-----
|
|
9/. Phòng, chống ma tuý trong học đường / Nguyễn Văn Nhật chủ biên, Bùi Minh Trung, Nguyễn Minh Đức.... - H. : Công an nhân dân, 2011. - 127tr. : Ảnh; 21cmĐTTS ghi: Học viện Cảnh sát nhân dân. Trung tâm Nghiên cứu Tội phạm học và Phòng ngừa tội phạmTóm tắt: Trình bày những kiến thức chung về nhận thức các chất ma tuý và một số vấn đề về nghiện ma tuý. Nguyên nhân học sinh nghiện ma tuý và trách nhiệm của học sinh trong phòng chống ma tuý. Giới thiệu một số văn bản pháp luật và quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với công tác phòng chống tệ nạn ma tuý trong các trường học▪ Từ khóa: TRƯỜNG HỌC | TỆ NẠN XÃ HỘI | PHÒNG CHỐNG | VIỆT NAM | MA TUÝ▪ Ký hiệu phân loại: 362.29 / PH431CH▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: NV.001980; NV.001981
»
MARC
-----
|
|
10/. Phòng, chống vi phạm giao thông trong học đường / Khiếu Mạnh Hùng chủ biên, Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Minh Đạo.... - H. : Công an nhân dân, 2011. - 111tr. : Ảnh; 21cmĐTTS ghi: Học viện Cảnh sát nhân dân. Trung tâm Nghiên cứu Tội phạm học và Phòng ngừa tội phạmTóm tắt: Trình bày những kiến thức chung về an toàn giao thông trong học đường. Giới thiệu các dạng hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường thuỷ nội địa và đường sắt▪ Từ khóa: PHÒNG CHỐNG | VI PHẠM | TRƯỜNG HỌC | VIỆT NAM | GIAO THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 343.59709 / PH431CH▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: NV.001982; NV.001983
»
MARC
-----
|
|
|
|
|