|
1/. Arxen Lupanh đối địch với Héclốcsôm / Môrix Lơ Blăng; Phan Nhuận dịch. - H. : Văn hoá - Thông tin, 2005. - 279 tr.; 19 cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI | PHÁP | TRUYỆN VỤ ÁN▪ Ký hiệu phân loại: N(522)4=V / A109L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MN.000760; MN.000761
»
MARC
-----
|
|
2/. Kẻ bị truy nã / Mike Bertt, Rat, T. Davis, Douiglas Farr,...Văn Hiền dịch. - H. : Thanh niên, 2000. - 439 tr.; 19 cmTóm tắt: Những vụ án nổi tiếng thế giới▪ Từ khóa: VĂN HỌC HIỆN ĐẠI | VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI | TRUYỆN VỤ ÁN▪ Ký hiệu phân loại: N(T).3=V / K200B▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.006925 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MN.000141; MN.000142
»
MARC
-----
|
|
3/. Kẻ khủng bố / Alfred Hitchcock; Duy Nghĩa biên soạn. - H. : Công an nhân dân, 2000. - 303 tr.; 19 cm. - (Những vụ án nổi tiếng thế giới)▪ Từ khóa: VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI | MỸ | TRUYỆN VỤ ÁN▪ Ký hiệu phân loại: N(T).3=V / K200K▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.006926 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MN.000145; MN.000146
»
MARC
-----
|
|
4/. Trại huấn luyện Sherlock Hosmes nhí : Khám phá khoa học / Mễ Lặc; Lê Thanh Hương dịch. - H. : Phụ nữ, 2014. - 119 tr; 21 cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC THIẾU NHI | TRUYỆN VỤ ÁN | TRUNG QUỐC▪ Ký hiệu phân loại: 895.1 / TR103H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: TV.016783; TV.016784
»
MARC
-----
|
|
5/. Trại huấn luyện Sherlock Hosmes nhí : Khám phá thú vị / Mễ Lặc; Lê Thanh Hương dịch. - H. : Phụ nữ, 2014. - 88 tr; 21 cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC THIẾU NHI | TRUYỆN VỤ ÁN | TRUNG QUỐC▪ Ký hiệu phân loại: 895.1 / TR103H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: TV.016779; TV.016780
»
MARC
-----
|
|
6/. Trại huấn luyện Sherlock Hosmes nhí : Giải toán lí thú / Mễ Lặc; Lê Thanh Hương dịch. - H. : Phụ nữ, 2014. - 102 tr; 21 cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC THIẾU NHI | TRUYỆN VỤ ÁN | TRUNG QUỐC▪ Ký hiệu phân loại: 895.1 / TR103H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: TV.016781; TV.016782
»
MARC
-----
|
|
7/. Trại huấn luyện Sherlock Hosmes nhí : Khám phá logic / Mễ Lặc; Lê Thanh Hương dịch. - H. : Phụ nữ, 2014. - 115 tr; 21 cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC THIẾU NHI | TRUYỆN VỤ ÁN | TRUNG QUỐC▪ Ký hiệu phân loại: 895.1 / TR103H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: TV.016785; TV.016786
»
MARC
-----
|