- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN QUẬN NINH KIỀU
|
|
1/. Bác sĩ ơi tại sao? : Tư vấn về sức khoẻ / Bùi Đại chủ biên; Lâm Quốc Hùng. - H. : Thanh niên, 2003. - 251 tr.; 19 cm▪ Từ khóa: Y HỌC | CHĂM SÓC SỨC KHOẺ | KIẾN THỨC | TƯ VẤN | TUỔI HỌC SINH▪ Ký hiệu phân loại: 610 / B101S▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.007882
»
MARC
-----
|
|
2/. Bách khoa cuộc sống thiếu nữ / Phạm Kỳ Hùng dịch; Nguyễn Thị Cúc hiệu đính. - H. : Thế giới, 2003. - 639 tr.; 21 cmTóm tắt: Tư vấn tâm lý cho thiếu nữ, bí ẩn của tâm lý các cô gái mới lớn, tuổi dậy thì, các vấn đề trong đời sống nữ sinh.▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC LỨA TUỔI | SÁCH THAM KHẢO | PHỤ NỮ | TUỔI HỌC SINH | TUỔI DẬY THÌ▪ Ký hiệu phân loại: 156.4 / B102K▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.007992 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.000480; MH.000481
»
MARC
-----
|
|
3/. Hãy quí trọng bản thân : Tư vấn về chăm sóc vệ sinh thân thể / Nguyễn Thị Ngọc Toản chủ biên; Nguyễn Xuân Hiền, Chu Hoàng Lan, Phạm Xuân Tiến, Đỗ Thị Kim Liên. - H. : Thanh niên, 2003. - 222 tr.; 19 cm▪ Từ khóa: TUỔI HỌC SINH | TƯ VẤN | CHĂM SÓC SỨC KHOẺ | KIẾN THỨC▪ Ký hiệu phân loại: 613.9 / H112Q▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.007783 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: ME.000183
»
MARC
-----
|
|
4/. Quanh ta là cuộc sống : Tư vấn về giao tiếp và ứng xử / Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Minh Đức. - H. : Thanh niên, 2003. - 266 tr.; 19 cm. - (Tư vấn tuổi học đường)▪ Từ khóa: ỨNG XỬ | TÂM LÝ HỌC LỨA TUỔI | GIAO TIẾP | TUỔI HỌC SINH▪ Ký hiệu phân loại: 156.4 / QU107T▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.007885 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.000446; MH.000447; MH.000448
»
MARC
-----
|
|
5/. Truyện ngắn cho tuổi học đường / Nguyễn Ninh Hải biên soạn. - H. : Văn hoá - Thông tin, 2014. - 176tr.; 21cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC HIỆN ĐẠI | TRUYỆN NGẮN | TUỔI HỌC SINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 895.92234 / TR527N▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MV.002031; MV.002032
»
MARC
-----
|
|
6/. Truyện ngắn cho tuổi học đường / Nguyễn Ninh Hải biên soạn. - H. : Văn hoá - Thông tin, 2014. - 175 tr.; 21 cm▪ Từ khóa: VĂN HỌC HIỆN ĐẠI | TRUYỆN NGẮN | TUỔI HỌC SINH | VIỆT NAM▪ PHÒNG ĐỌC- Mã số: VV.010287 ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MV.001820
»
MARC
-----
|
|
|
|
|