- TÌM KIẾM -
Thư viện phường Tân An
|
|
1/. Cẩm nang phòng chống ma tuý học đường cho học sinh tiểu học / Trần Tĩnh, Trương Hiểu Xuân; Trần Giang Sơn dịch. - H. : Nxb. Hà Nội, 2020. - 66tr.; 21cmTóm tắt: Giới thiệu các em biết ma tuý là gì? Tác hại của ma tuý. Sống lành mạnh tránh xa ma tuý. Biết cách bảo vệ bản thân, nói "không" trước sự cám dỗ của ma tuý; 8 kĩ năng để không dính vào ma tuý▪ Từ khóa: TỆ NẠN XÃ HỘI | PHÒNG CHỐNG | MA TUÝ | TRƯỜNG HỌC | HỌC SINH TIỂU HỌC | CẨM NANG▪ Ký hiệu phân loại: 362.293071 / C120N▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: LC.002629
»
MARC
-----
|
|
2/. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho học sinh tiểu học / Mai Hương, Tố Nga, Ngọc Tâm. - H. : Dân trí, 2024. - 105tr.; 23cmTóm tắt: Giới thiệu những tình huống thực tế, giúp học sinh tiểu học rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, ứng xử như: làm quen, chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, biểu cảm nét mặt, giúp đỡ người khác, nhờ giúp đỡ, biết lắng nghe, biết cách góp ý, nhận xét...▪ Từ khóa: KỸ NĂNG | GIAO TIẾP | ỨNG XỬ | HỌC SINH TIỂU HỌC | KỸ NĂNG SỐNG▪ Ký hiệu phân loại: 158.2 / K600N▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: LC.023601
»
MARC
-----
|
|
3/. Kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học / Minh Phương. - H. : Dân trí, 2024. - 69tr.; 23cmTóm tắt: Giới thiệu những tình huống thực tế, giúp học sinh tiểu học rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ bản thân khi ở nhà một mình, khi bị lạc đường hay lúc tham gia giao thông và phòng tránh bạo lực học đường, xâm hại tình dục, bị bắt cóc, thoát hiểm an toàn khi gặp hoả hoạn, ngạt khí, đuối nước và khi gặp động đất▪ Từ khóa: KỸ NĂNG | TỰ BẢO VỆ | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 158.1 / K600N▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: LC.023599
»
MARC
-----
|
|
4/. Kỹ năng tự lập cho học sinh tiểu học / Mai Hương, Tố Nga, Ngọc Tâm. - H. : Dân trí, 2024. - 82tr.; 23cmTóm tắt: Giới thiệu những tình huống thực tế, giúp học sinh tiểu học rèn luyện các kỹ năng tự lập như: kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng tự chăm sóc bản thân và kỹ năng làm việc độc lập▪ Từ khóa: KỸ NĂNG | TỰ LẬP | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 158.1 / K600N▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: LC.023600
»
MARC
-----
|
|
|
|
|