|
1/. Công bằng / Hà Yên biên soạn; Minh hoạ: Hoài Phương. - Tái bản lần thứ 8. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019. - 80tr. : Tranh vẽ; 19cm. - (Gieo mầm tính cách)▪ Từ khóa: CÔNG BẰNG | TÍNH CÁCH | GIÁO DỤC | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 177 / C455B▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000227
»
MARC
-----
|
|
2/. Dạy con về tài chính = Raising financially fit kids / Joline Godfrey; Nguyễn Tư Thắng dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2017. - 231tr. : Ảnh, bảng; 21cmTóm tắt: Chia sẻ những kinh nghiệm, những kỹ năng về quản lý tài chính giúp con biết cách sử dụng đồng tiền hiệu quả nhất▪ Từ khóa: TRẺ EM | TÀI CHÍNH CÁ NHÂN | DẠY CON▪ Ký hiệu phân loại: 332.024 / D112C▪ SÁCH TỔNG HỢP- Mã số: ZL.001711
»
MARC
-----
|
|
3/. Lịch sự / Dreamland; Hữu Phúc dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Dreamland, 2020. - 24tr. : Tranh màu; 28cm. - (Bộ sách: Việc tốt mỗi ngày ; T.7)Tóm tắt: Trình bày những câu chuyện có các tình huống xảy ra hằng ngày và cách xử lý tình huống một cách tự tin của các bạn nhỏ▪ Từ khóa: TÍNH CÁCH | TRẺ EM | LỊCH SỰ | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 177 / L302S▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000398
»
MARC
-----
|
|
4/. Những câu chuyện về tinh thần trách nhiệm / Lương Hùng tuyển chọn và biên dịch. - Tái bản lần thứ 19. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019. - 77tr. : Tranh vẽ; 19cmTóm tắt: Tập hợp những câu chuyện đề cao các giá trị tốt đẹp nhằm giáo dục các em nhỏ trở thành người có tinh thần trách nhiệm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC | TRẺ EM | TRÁCH NHIỆM | TRUYỆN KỂ | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 179 / NH556C▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000234
»
MARC
-----
|
|
5/. Những câu chuyện về lòng vị tha / Dịch: Nguyễn Thị Quỳnh Giang.... - Tái bản lần thứ 20. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019. - 73tr. : Tranh vẽ; 19cmTóm tắt: Những câu chuyện đề cao các giá trị tốt đẹp nhằm giáo dục các em nhỏ có lòng vị tha▪ Từ khóa: TRẺ EM | GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC | LÒNG VỊ THA | TRUYỆN | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 179 / NH556C▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000237
»
MARC
-----
|
|
6/. Những câu chuyện về lòng biết ơn / Suzanne Boyce, Max Coots, Lonni Collins Pratt... ; Dịch: Bích Nga.... - Tái bản lần thứ 27. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019. - 72tr. : Tranh vẽ; 19cmTóm tắt: Tập hợp những câu chuyện mang tính giáo dục đạo đức, tính cách cho trẻ em về lòng biết ơn▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC | NHÂN CÁCH | TRẺ EM | LÒNG BIẾT ƠN | SÁCH THIẾU NHI | TRUYỆN KỂ▪ Ký hiệu phân loại: 179 / NH556C▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000236
»
MARC
-----
|
|
7/. Những câu chuyện về lòng nhân ái / Judith S. Johnessee, Jennifer Love Hewitt, Susan Daniels Adams... ; Bích Nga biên dịch. - Tái bản lần thứ 18. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019. - 69tr. : Tranh vẽ; 19cmTóm tắt: Tập hợp những câu chuyện nhằm giáo dục đạo đức, tính cách cho trẻ em về lòng nhân ái▪ Từ khóa: TRẺ EM | NHÂN CÁCH | GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC | TRUYỆN KỂ | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 179 / NH556C▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000235
»
MARC
-----
|
|
8/. Thật thà / Hà Yên biên soạn; Minh hoạ: Võ Thị Hoài Phương. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019. - 88tr. : Minh hoạ màu; 19cm. - (Gieo mầm tính cách)▪ Từ khóa: THẬT THÀ | TÍNH CÁCH | GIÁO DỤC | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 177 / TH124TH▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000226
»
MARC
-----
|
|
9/. Trìu mến / Dreamland; Hữu Phúc dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Dreamland, 2020. - 24tr. : Tranh màu; 28cm. - (Bộ sách: Việc tốt mỗi ngày ; T.3)Tóm tắt: Trình bày những câu chuyện có các tình huống thường xảy ra hằng ngày và cách xử lý tình huống một cách tự tin của các bạn nhỏ▪ Từ khóa: ĐẠO ĐỨC | TRẺ EM | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 177 / TR315M▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000403
»
MARC
-----
|
|
10/. Vì sao trẻ không chịu ngồi yên? : Vai trò của vận động và vui chơi đối với sự phát triển toàn diện của trẻ / Evelien van Dort; Quỳnh Thu dịch. - H. : Kim Đồng, 2019. - 107tr.; 19cm. - (Tủ sách Làm cha mẹ)Tóm tắt: Giải thích mối liên hệ giữa vận động và nhận thức, từ đó giúp cha mẹ hiểu vai trò của vận động và vui chơi đối với sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ▪ Từ khóa: TRẺ EM | TÂM LÍ HỌC | VẬN ĐỘNG▪ Ký hiệu phân loại: 152.3 / V300S▪ SÁCH THIẾU NHI- Mã số: ZN.000231
»
MARC
-----
|