- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Can thiệp nhân đạo trong chính sách đối ngoại của Mỹ / Nguyễn Thái Yên Hương chủ biên, Nguyễn Quốc Lộc. - H. : Thế giới, 2005. - 199tr.; 21cmTóm tắt: Gồm 3 chương: Can thiệp nhân đạo và luật pháp quốc tế; can thiệp nhân đạo trong việc thực thi chính sách đối ngoại của Mỹ; Mỹ và việc vận dụng can thiệp nhân đạo qua một số trường hợp cụ thể▪ Từ khóa: CAN THIỆP | NHÂN ĐẠO | CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI | MỸ▪ Ký hiệu phân loại: 327.1 / C105TH▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.007541; MA.007542
»
MARC
-----
|
|
2/. Can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ : Sử dụng các hoạt động hàng ngày giúp trẻ kết nối, giao tiếp và học hỏi / Sally J. Rogers, Gealdine Dawson...Bạch Thu Phương dịch; Bùi Thị Phương Hoa hiệu đính.... - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2020. - 603tr.; 20cmTóm tắt: Cung cấp các chiến lược thực hành dễ làm mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. Gần như tất cả trẻ nhỏ, bao gồm trẻ tự kỷ đều có khả năng học hỏi tuyệt vời. Các tác giả đã diễn đạt nội dung sách một cách giản dị đáng ngạc nhiên để biến các chu trình hoạt động hàng ngày như ăn sáng, giờ tắm thành các trải nghiệm học hỏi bổ ích và vui vẻ, tạo nên các kỹ năng phát triển chủ chốt. Hãy can thiệp sớm và cho con công cụ để khám phá và tận hưởng thế giới▪ Từ khóa: TỰ KỈ | TRẺ EM | CAN THIỆP▪ Ký hiệu phân loại: 618.92 / C105TH▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: ME.008105; ME.008106
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo trình can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật / Trần Thị Thiệp chủ biên, Hoàng Thị Nho, Trần Thị Minh Thành. - H. : Đại học Sư phạm, 2014. - 207tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật. Xây dựng kế hoạch can thiệp sớm và giáo dục cá nhân. Can thiệp sớm và hỗ trợ gia đình trẻ khuyết tật, hỗ trợ trẻ khuyết tật ở trường mầm non, cụ thể đối với trẻ khiếm thính, khiếm thị, khuyết tật trí tuệ, khuyết tật ngôn ngữ và vận động▪ Từ khóa: MẪU GIÁO | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TRẺ KHUYẾT TẬT | CAN THIỆP SỚM | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 371.9 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.021105; MA.021106
»
MARC
-----
|
|
|
|
|