- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Bé tập đọc-học điều hay: Trốn thôi! Trốn thôi! = Learn to read & read to learn: Hide and seek : Sách tương tác phát triển EQ. 2+ / Du Sa; Nancy Nguyễn dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2020. - 59tr.; 23cm. - (Tủ sách Tiềm thức)▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRẺ EM | TUỔI MẦM NON | TRUYỆN TRANH▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / B200T▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.009719; ND.009720
»
MARC
-----
|
|
2/. Bé tập đọc-học điều hay: Cây bút chì dũng cảm = Learn to read & read to learn: The brave pencil : Sách tương tác phát triển EQ. 2+ / Du Sa; Nancy Nguyễn dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2020. - 59tr.; 23cm. - (Tủ sách Tiềm thức)▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRẺ EM | TUỔI MẦM NON | TRUYỆN TRANH▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / B200T▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.009721; ND.009722
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật lứa tuổi mầm non / Lã Thị Bắc Lý chủ biên, Bùi Thị Lâm, Hoàng Thị Nho. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016. - 126tr. : Bảng; 21cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về trẻ khuyết tật lứa tuổi mầm non và việc giáo dục hoà nhập bậc học mầm non cũng như hỗ trợ trẻ khuyết tật trong trường mầm non hoà nhập▪ Từ khóa: TUỔI MẦM NON | TRẺ KHUYẾT TẬT | GIÁO DỤC HOÀ NHẬP | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / GI-108D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.018171; MA.018172
»
MARC
-----
|
|
4/. Tâm bệnh học trẻ em lứa tuổi mầm non / Nguyễn Thị Như Mai. - In lần thứ 3. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2014. - 136tr. : Bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày khái quát về tâm bệnh học trẻ em. Nghiên cứu các rối loạn tâm lí của trẻ em lứa tuổi mầm non và cách phòng ngừa, chữa trị▪ Từ khóa: TRẺ EM | TUỔI MẦM NON | TÂM BỆNH HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 618.92 / T120B▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: ME.005637; ME.005638
»
MARC
-----
|
|
5/. Tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Như Mai, Đinh Kim Thoa. - In lần thứ 3. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2003. - 379tr.; 21cmTóm tắt: Viết về lịch sử phát triển tâm lý học trẻ em và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em, đồng thời đưa ra các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng đến 6 tuổi▪ Từ khóa: TUỔI MẦM NON | TÂM LÍ TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 155.42 / T120L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.000550
»
MARC
-----
|
|
6/. Tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Như Mai, Đinh Thị Kim Thoa. - In lần thứ 14. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2013. - 271tr.; 24cmTóm tắt: Viết về lịch sử phát triển tâm lý học trẻ em và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em, đồng thời đưa ra các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng đến 6 tuổi▪ Từ khóa: TUỔI MẦM NON | TÂM LÍ TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 372.015 / T120L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.012815
»
MARC
-----
|
|
7/. Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non : Từ lọt lòng đến 6 tuổi / Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Như Mai, Đinh Thị Kim Thoa. - In lần thứ 23. - H. : Đại học Sư phạm, 2019. - 264tr.; 24cmTóm tắt: Viết về lịch sử phát triển tâm lý học trẻ em và quy luật phát triển tâm lý của trẻ em, đồng thời đưa ra các trình độ và đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ em tuổi mầm non từ lọt lòng đến 6 tuổi▪ Từ khóa: TUỔI MẦM NON | TÂM LÍ TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 372.015 / T120L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.021113; MA.021114
»
MARC
-----
|
|
8/. Thực hành giáo dục nhân cách giúp trẻ trưởng thành hạnh phúc và vững vàng : Giúp trẻ trưởng thành hạnh phúc và vững vàng / Heary biên soạn. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2020. - 224tr.; 21cmTóm tắt: Tác giả đã lựa chọn 9 điểm mạnh nhân cách, trải dài khắp 6 nhóm nhân cách, phù hợp với nhận thức của trẻ ở độ tuổi mầm non ( từ 18 tháng đến 6 tuổi) để xây dựng chương trình giảng dạy, giúp các bé hình thành thói quen nhìn nhận, đánh giá người khác dựa trên điểm mạnh, tư duy đa chiều, bao dung và hợp tác hơn▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRẺ EM | TUỔI MẦM NON | GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / TH552H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.023348; MA.023349
»
MARC
-----
|
|
9/. Văn học thiếu nhi với giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non / Lã Thị Bắc Lý. - In lần thứ 9. - H. : Đại học Sư phạm, 2019. - 171tr.; 21cmTóm tắt: Những đặc trưng của văn học dành cho trẻ em lứa tuổi mầm non và những đặc điểm tâm lí của trẻ có liên quan đến việc tiếp nhận tác phẩm văn học; Vai trò của văn học thiếu nhi đối với việc giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non; Thực trạng việc sử dụng tác phẩm văn học trong các hoạt động ở trường mầm non; Nội dung chương trình "Chăm sóc giáo dục mầm non"▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | VĂN HỌC | TUỔI MẦM NON▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / V115H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.021177; MA.021178
»
MARC
-----
|
|
10/. Văn học thiếu nhi với giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non / Lã Thị Bắc Lý. - In lần thứ 3, có chỉnh lí, bổ sung. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2012. - 171tr.; 21cmTóm tắt: Những đặc trưng của văn học dành cho trẻ em lứa tuổi mầm non và những đặc điểm tâm lí của trẻ có liên quan đến việc tiếp nhận tác phẩm văn học; Vai trò của văn học thiếu nhi đối với việc giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non; Thực trạng việc sử dụng tác phẩm văn học trong các hoạt động ở trường mầm non; Nội dung chương trình "Chăm sóc giáo dục mầm non"▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | VĂN HỌC | TUỔI MẦM NON▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / V115H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.012840; MA.012841
»
MARC
-----
|
|
|
|
|