- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Bài giảng môn kế toán đại cương / Nguyễn Việt. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 1993. - 128tr.; 21cmTóm tắt: Trình bày một số vấn đề cơ bản của môn kế toán đại cương như: Đối tượng, nhiệm vụ, yêu cầu và các phương pháp của kế toán; bảng tổng kết tài sản; tài khoản; ghi sổ kép; chứng từ, sổ sách, hình thức và báo cáo kế toán▪ Từ khóa: KẾ TOÁN | BÀI GIẢNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 657 / B103GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.001313; MA.001314
»
MARC
-----
|
|
2/. Becoming contributing professionals / Joy Egbert. - Alexandria : Teachers of English to Speakers of Other Languages, Inc, 2003. - 124p.; 23cm. - (Professional development in language education series)Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp dạy và học tiếng Anh mới với 14 chủ đề chuyên môn về kỹ năng trình bày trước hội nghị, tham gia và hình thành các hiệp hội chuyên nghiệp, xuất bản, phát triển tài liệu và giáo trình, tham dự các lớp học ngôn ngữ, giảng dạy qua video, tư vấn ngang hàng, tình nguyện ở nước ngoài, tham gia nhóm thảo luận điện tử và các hội nghị trực tuyến, sử dụng mạng thế giới .▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIẾNG ANH | ĐÀO TẠO | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 428.0071 / B201C▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.008439; AL.008440
»
MARC
-----
|
|
3/. Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi. - In lần thứ 5. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016. - 174tr.; 24cmTóm tắt: Nghiên cứu, gợi mở các biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông cụ thể như: Tăng cường các hoạt động hỗ trợ bài học, kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy theo yêu cầu đổi mới. Phân tích một số kinh nghiệm trong thực tiễn dạy học ở trường phổ thông▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỊCH SỬ | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 907 / C101C▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.008723; MG.008724 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.016101
»
MARC
-----
|
|
4/. Các hoạt động giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ mầm non : Theo Chương trình giáo dục mầm non mới / Phạm Mai Chi, Vũ Yến Khanh, Nguyễn Thị Hồng Thu. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Giáo dục, 2012. - 147tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Cung cấp một số phương pháp, biện pháp, kĩ năng tổ chức hoạt động giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | SỨC KHOẺ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DINH DƯỠNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C101H▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.012943
»
MARC
-----
|
|
5/. Các trò chơi và hoạt động ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo - Theo chủ đề / Trần Thị Ngọc Trâm, Phùng Thị Tường, Nguyễn Thị Nga. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Giáo dục, 2012. - 119tr. : Hình vẽ; 24cmTóm tắt: Gồm các vấn đề về hoạt động ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo. Hướng dẫn một số hoạt động và trò chơi ngoài lớp học theo chủ đề trường mầm non, chủ đề về bản thân, chủ đề gia đình..▪ Từ khóa: HOẠT ĐỘNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TRÒ CHƠI | NGOẠI KHOÁ | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C101TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.013229 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.012963
»
MARC
-----
|
|
6/. Cẩm nang chăm sóc sức khoẻ trẻ em trong trường mầm non / Thu Hiền, Hồng Thu, Anh Sơn. - Tái bản lần thứ 2. - H. : Giáo dục, 2012. - 147tr. : Minh hoạ; 24cmTóm tắt: Trình bày các vấn đề cơ bản, cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc dinh dưỡng, vệ sinh, chăm sóc sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho trẻ em mầm non▪ Từ khóa: CHĂM SÓC SỨC KHOẺ | MẪU GIÁO | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C120N▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.012944
»
MARC
-----
|
|
7/. Communities of supportive professionals / Tim Murphey, Kazuyoshi Sato. - Alexandria : Teachers of English to Speakers of Other Languages, Inc, 2005. - 154p.; 23cm. - (Professional development in language education series ; Vol. 4)Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp dạy và học tiếng Anh mới với các vấn đề về đảm bảo chuyển giao tiến bộ, sử dụng sở trường chuyên môn nhóm, tập trung vào quá trình học tập của học sinh, kĩ năng lãnh đạo chia sẻ, thoả mãn nhu cầu học tập, tự dạy- duy trì độc lập, học cách sử dụng công cụ tốt, cung cấp các mô hình kinh nghiệm tích cực trong tương lai và quan trọng hơn cả là khát vọng chiếm lĩnh tri thức của người học .▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIẾNG ANH | ĐÀO TẠO | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 428.0071 / C429-O▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.008443; AL.008444
»
MARC
-----
|
|
8/. Chính trị học : Đề cương bài giảng. - H. : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 1994. - 204tr.; 19cmTóm tắt: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu chính trị học, lịch sử tư tưởng chính trị, tư tưởng chính trị Hồ Chí Minh, quyền lực chính trị, chính trị với kinh tế, lợi ích chính trị, văn hoá chính trị▪ Từ khóa: CHÍNH TRỊ HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 320.071 / CH312TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.001644; MA.001645 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DV.016100; DV.016101
»
MARC
-----
|
|
9/. Chủ nghĩa xã hội khoa học : Đề cương bài giảng dùng trong các trường Đại học và Cao đẳng từ năm 1991 - 1992 / Phạm Văn Thái, Phùng Khắc Bình, Phạm Ngọc Thanh, Đỗ Công Tuấn biên soạn. - Tái bản có sửa chữa, bổ sung. - H. : Nxb. Hà Nội, 1992. - 150tr.; 19cmTóm tắt: Gồm 12 bài học về lịch sử phát triển của tư tưởng xã hội chủ nghĩa qua các thời kỳ▪ Từ khóa: CHỦ NGHĨA XÃ HỘI | BÀI GIẢNG | SÁCH GIÁO VIÊN | ĐẠI HỌC | CAO ĐẲNG▪ Ký hiệu phân loại: 335.423 / CH500NGH▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.000674
»
MARC
-----
|
|
10/. Chữ viết và dạy chữ viết ở tiểu học / Lê A. - In lần thứ 4. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2011. - 162tr. : Hình vẽ, bảng; 21cmTóm tắt: Giới thiệu khái quát sự ra đời, phát triển của chữ viết nói chung và chữ tiếng Việt nói riêng. Trình bày yêu cầu, nội dung, nhiệm vụ và cách thức dạy chữ viết ở tiểu học▪ Từ khóa: TIẾNG VIỆT | CHỮ VIẾT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.63 / CH550V▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.011317; MA.011318 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DV.042967
»
MARC
-----
|
|
|
|
|