- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. 3D Studio 3.0 kỹ thuật hoạt hình / Hoàng Văn Đặng. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1995. - 270tr.; 19cmTóm tắt: Nêu những yêu cầu kỹ thuật, cách tạo hình cơ bản và kỹ thuật hoạt hình trong chương trình 3D Sudio▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM MÁY TÍNH | PHẦN MỀM 3D STUDIO▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / B100D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.001372
»
MARC
-----
|
|
2/. 3D Studio Max3 - kiến thức cơ sở / Nguyễn Đức Quang. - H. : Thống kê, 2000. - 379tr.; 27cmTóm tắt: Hướng dẫn sử dụng đồ hoạ máy tính, tạo dựng một đối tượng trong thế giới đồ hoạ ba chiều thật dễ dàng. Các kỹ năng như: Tạo chất liệu thực, chiếu sáng cảnh, định vị camera, hiển thị hoạt cảnh đều trở thành những trò chơi thật sự thú vị đối với bạn▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | ĐỒ HOẠ▪ Ký hiệu phân loại: 005.3 / B100D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.004534; MD.004535
»
MARC
-----
|
|
3/. Đồ hoạ - Kiến trúc xây dựng / Lê Hải Trừng. - Huế : Nxb. Thuận Hoá, 2007. - 686tr.; 24cm. - (Tự học nhanh 3DS max)Tóm tắt: Giới thiệu phần mềm 3D Studio Max ứng dụng trong tạo hình kiến trúc và xây dựng. Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong thiết kế xây dựng▪ Từ khóa: KIẾN TRÚC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | XÂY DỰNG | TIN HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 720.285 / Đ450H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.004884
»
MARC
-----
|
|
4/. Sử dụng hiệu quả đặc biệt trong 3D studio / Mạc Bảo Long. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1997. - 331tr.; 21cmTóm tắt: Sách giới thiệu những tinh hoa, độc đáo của kỹ xảo vi tính về các trình xử lý ngoài Ipas của SD studio, giúp bạn tạo dựng các hiệu quả 3 chiều: Khói, lữa, nước, tia sáng, sóng, mưa, tuyết, bong bóng, nổ tung, chảy tan, pháo hoa, vòi phun, xương, da thịt, ... mô phỏng các cảnh mặt trời, động đất, vũ trụ, ... nhất định sẽ đem đến cho bạn những ấn tượng thực sự và niềm say mê đồ hoạ▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | ĐỒ HOẠ▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / S550D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.002538; MD.002539; MD.002540
»
MARC
-----
|
|
5/. Tận cùng của 3D studio = Inside 3D studio : Đồ hoạ vi tính / S. Eliott, P. Miller, G. Pyros; Phạm Ngọc Hưng, Phạm Quang Hân, Phạm Quang Huy dịch. - H. : Thống kê, 1995. - 21cm. - (Tủ sách Khoa học kỹ thuật)T.1. - 414tr.Tóm tắt: Trình bày những lý thuyết căn bản nhất của nghệ thuật đồ hoạ, hướng dẫn sử dụng chương trình 3D studio Release 3▪ Từ khóa: PHẦN MỀM MÁY TÍNH | ĐỒ HOẠ | PHẦN MỀM 3D STUDIO▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / T120C▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.001515; MD.001516
»
MARC
-----
|
|
6/. Tận cùng của 3D studio = Inside 3D studio : Đồ hoạ vi tính / S. Eliott, P. Miller, G. Pyros; Phạm Ngọc Hưng, Phạm Quang Hân, Phạm Quang Huy dịch. - H. : Thống kê, 1995. - 21cm. - (Tủ sách Khoa học kỹ thuật)T.2. - 526tr.Tóm tắt: Trình bày những lý thuyết căn bản nhất của nghệ thuật đồ hoạ, hướng dẫn sử dụng chương trình 3D studio Release 3▪ Từ khóa: PHẦN MỀM MÁY TÍNH | ĐỒ HOẠ | PHẦN MỀM 3D STUDIO▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / T120C▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.001627
»
MARC
-----
|
|
7/. Thiết kế 3 chiều với 3D Studio Max Release 3 / Lưu Triều Nguyên, Hoàng Đức Hải; Nguyễn Việt Dũng. - H. : Giáo dục, 2000. - 594tr.; 24cm. - (Phương pháp ứng dụng tin học)Tóm tắt: Đề cập các tính năng cơ bản của 3D Studio MAX. 3: Các phương pháp tạo mô hình từ đơn giản đến phức tạp, các phương pháp bố trí camera và nguồn sáng; các phương pháp áp vật liệu, tạo hoạt cảnh và các hiệu quả hậu kỳ▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | ĐỒ HOẠ▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / TH308K▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.003923; MD.003924
»
MARC
-----
|
|
|
|
|