- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN TP. CẦN THƠ
|
|
1/. Ai yêu các nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh : Một số tư liệu và mẩu chuyện về Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng Việt Nam và thế giới / Lê Mạnh Thanh, Hồng Khanh, Hoàng Việt Quân... ; Hoàng Giai sưu tầm, biên soạn. - In lần thứ 4, có sửa chữa và bổ sung. - H. : Dân trí, 2018. - 170tr.; 19cm. - (Tủ sách: Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác)Tóm tắt: Ghi lại các sự kiện và những mẩu chuyện về Bác Hồ với các cháu thiếu niên nhi đồng Việt Nam và trên thế giới. Sự quan tâm và tình cảm của Bác dành cho các cháu▪ Từ khóa: VIỆT NAM | NHI ĐỒNG | THIẾU NIÊN | TRUYỆN KỂ▪ Ký hiệu phân loại: 959.704092 / A103Y▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.005328; ND.005329
»
MARC
-----
|
|
2/. Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng : Qua những câu chuyện và những bức thư / Trần Thanh Pôn, Lê Bùi, Hoàng Đình Anh... ; Nguyễn Anh Minh sưu tầm, tuyển chọn. - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2016. - 223tr.; 15cmTóm tắt: Tập hợp những chuyện kể của những nhân vật từng có dịp được tiếp xúc với Bác Hồ, góp phần làm rõ hơn quan điểm của Bác về giáo dục thiếu niên, nhi đồng; khẳng định tình cảm, sự quan tâm, hết lòng vì thế hệ trẻ của Bác và lòng kính yêu Bác Hồ của thiếu niên, nhi đồng▪ Từ khóa: HỒ CHÍ MINH | NHI ĐỒNG | THIẾU NIÊN | VIỆT NAM | TRUYỆN KỂ▪ Ký hiệu phân loại: 959.704092 / B101H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.003409; ND.003410
»
MARC
-----
|
|
3/. Bác Hồ với thiếu niên nhi đồng : 6 - 15 tuổi / Nguyễn Thị Duyên biên soạn. - H. : Thanh niên, 2020. - 79tr. : Ảnh; 24cmTóm tắt: Gồm những câu chuyện cảm động về Bác, tình thương bao la của Bác dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng▪ Từ khóa: HỒ CHÍ MINH | NHI ĐỒNG | THIẾU NIÊN | SÁCH THIẾU NIÊN | TRUYỆN KỂ▪ Ký hiệu phân loại: 305.234 / B101H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.009192; ND.009193
»
MARC
-----
|
|
4/. 108 ca khúc nhi đồng / Vũ Trọng Tường sưu tầm và tuyển chọn. - H. : Thanh niên, 2005. - 130tr.; 27cm. - (Tuyển tập ca khúc tuổi thơ Việt Nam)Tóm tắt: Gồm 108 ca khúc hay nhất, phù hợp với lứa tuổi nhi đồng. Bước đầu hình thành những nét của đời sống tình cảm. Đó là tình cảm đạo đức, thẩm mỹ, phát triển tưởng tượng, trí thông minh và óc sáng tạo▪ Từ khóa: BÀI HÁT THIẾU NHI | NHI ĐỒNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 782.42 / M458TR▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.000448
»
MARC
-----
|
|
5/. Nhi đồng khoa học khám phá : Ấn phẩm của báo Nhi đồng. - H.. - 27cmHàng tuần2015: Số 1- 6 ; 7+8 ; 9 - 21; 22+23; 24+25; 26+27; 28+29; 30 ; 31+32 ; 33 + 34; 35 - 522016: Số 1 - 5 ; 6+7 (Xuân); 8 - 33; 35 - 522017: Số 1-3; 4-5 (Xuân); 6 - 522018: Số 1 - 6; 7+8 ; 9 - 522019: Số 1 - 32; 33 - 522020: Số 1 - 2 ; 3+4 (Xuân); 5 - 40; 42 - 47; 49 - 532021: Số 1 - 4; 5+6+7 (Xuân); 8 - 492022: Số 1 - 522023: Số1; 2+3+4 ( Xuân ) ; 6 - 20; 21+22; 23+24; 25+26; 36 - 39 ; 41; 44 - 522024: Số 1 - 5; 6+7; 8 - 13; 15 - 39; 41 - 43▪ Từ khóa: NHI ĐỒNG | KHOA HỌC | GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 372 / NH300Đ▪ PHÒNG ĐỌC BÁO, TẠP CHÍ- Để tham khảo, chọn số báo hoặc tạp chí tương ứng với từng năm phát hành !
»
MARC
-----
|
|
6/. Nhi đồng chăm học : Ấn phẩm của báo Nhi đồng. - H. : Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. - 26cmHàng tuần2015: Số 1 - 6; 7+8 (Xuân),9 - 21; 22+23; 24+25; 26; 27+28; 29+30 ; 31+32 ; 33 + 34; 35 - 522016: Số 1 - 5 ; 6+7 (Xuân); 8 - 522017: Số 1 - 3; 4-5 (Xuân); 6 - 49; 51 - 522018: Số 1 - 6 ; 7+8 ( Xuân ) ; 9 - 522019: Số 1 - 51 ; 532020: Số 1 ( Xuân ) ; 2; 5 - 522021: Số 1 - 4; 5+7; 8 - 11 ; 13 - 25; 27 - 482022: Số 1+2 ( Xuân ); 3 - 522023: Số 1 ; 2+3+4 ( Xuân ) ; 6 - 13; 15 - 26; 36 - 39; 41 - 42; 44 - 522024: Số 1 ( Xuân ); 2 - 5; 6+7; 8 - 13 ; 15 - 39; 41 - 43▪ Từ khóa: NHI ĐỒNG▪ Ký hiệu phân loại: 372 / NH300Đ▪ PHÒNG ĐỌC BÁO, TẠP CHÍ- Để tham khảo, chọn số báo hoặc tạp chí tương ứng với từng năm phát hành !
»
MARC
-----
|
|
7/. Truyện đọc lớp 1 : Tuyển chọn các truyện hay trong cuộc thi viết truyện ngắn giáo dục đạo đức cho thiếu niên - nhi đồng / Trần Mạnh Hưởng, Lê Hữu Tỉnh tuyển chọn và giơi thiệu. - Tái bản lần thứ 3. - H. : Giáo dục, 2005. - 95tr.; 24cm▪ Từ khóa: TRUYỆN KỂ | THIẾU NIÊN | NHI ĐỒNG▪ Ký hiệu phân loại: 895.9223 / TR527Đ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000003
»
MARC
-----
|
|
|
|
|