- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. 200 diệu kế trên thương trường, chiến trường và trong đối nhân xử thế / Vũ Phong Tạo dịch. - H. : Văn học, 2010. - 324tr.; 21cmTóm tắt: Gồm 200 kế để chiến thắng trên thương trường, chiến trường và đối nhân xử thế▪ Từ khóa: DIỆU KẾ | NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ | TÂM LÍ HỌC QUÂN SỰ | TÂM LÍ HỌC XÃ HỘI▪ Ký hiệu phân loại: 158 / H103TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.005678; MH.005679
»
MARC
-----
|
|
2/. Larry King - Những bí quyết giao tiếp tốt : Trò chuyện với bất cứ ai, ở bất cứ nới đâu và bất cứ khi nào / Bill Gilbert; Cẩm Thuý, Trung Nghĩa biên dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2003. - 160tr.; 19cmTóm tắt: Larry King - người phụ trách chương trình " Larry King Live " của Đài truyền hình CNN (Mỹ) sẽ cho bạn các bí quyết đơn giản để thành công trong giao tiếp như: Cách khởi đầu câu chuyện khôn khéo nhất, đọc diễn văn và trình bày ý tưởng đưa ra những câu hỏi thú vị nhất, cách vượt qua những tình huống khó xử, những điều nên nói khi phỏng vấn xin việc, những nguyên tắc chung của một nhà diễn thuyết giỏi...▪ Từ khóa: NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ | GIAO TIẾP▪ Ký hiệu phân loại: 153.6 / L110K▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.000488
»
MARC
-----
|
|
3/. Phép lịch sự cho tuổi mộng mơ / Quế Hương. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1996. - 125tr.; 18cmTóm tắt: Sách giúp các bạn ở độ tuổi mộng mơ từ 15 đến 20 trong mọi tình huống khi mới bước vào đời, giải quyết những tâm tư thường khiến các bạn bối rối▪ Từ khóa: NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ | PHÉP LỊCH SỰ | THANH NIÊN | TÂM LÍ GIỚI TÍNH | TÂM LÍ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 305.235 / PH206L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.002555; MA.002556
»
MARC
-----
|
|
4/. Triết lý và kẻ trí : Ấn bản mới có chỉnh sửa nội dung / Quách Thành; Tiến Thành dịch. - H. : Hồng Đức, 2019. - 222tr.; 21cm. - (100 câu chuyện hay thế giới)Tóm tắt: Gồm những triết lí sống và các bài học kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ cuộc sống thông qua các câu chuyện mang đầy tính triết lí▪ Từ khóa: TRIẾT LÍ | NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ | TÂM LÍ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 153.6 / TR308L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.011433; MH.011434
»
MARC
-----
|
|
|
|
|