- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Bảo đảm quyền của nhóm yếu thế - Khoảng trống pháp lý và khuyến nghị cho Việt Nam : Sách chuyên khảo / Phạm Thị Lan Hương. - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2020. - 200tr.; 21cmTóm tắt: Gồm 6 chương với các nội dung pháp luật liên quan đến đặc thù của từng nhóm yếu thế. Trên cơ sở chỉ ra những khoảng trống của pháp luật Việt Nam so với các công ước quốc tế, tác gải đã đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách và pháp luật Việt Nam trong giai đoạn tới▪ Từ khóa: PHÁP LUẬT | QUYỀN CON NGƯỜI | NHÓM YẾU THẾ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 342.59708 / B108Đ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.023271; MA.023272
»
MARC
-----
|
|
2/. Cơ chế, chính sách hỗ trợ nông dân yếu thế trong quá trình chuyển sang nền kinh tế thị trường / Vũ Dũng chủ biên, Vũ Đình Long, Nguyễn Thị Hoa, Lê Minh Thiện. - H. : Khoa học xã hội, 2012. - 354tr.; 24cmĐTTS ghi: Viện Khoa học xã hội Việt Nam. Viện Tâm lý họcTóm tắt: Trình bày tổng quan tình hình nghiên cứu về nông dân và nông thôn Việt Nam. Đánh giá việc ban hành các cơ chế, chính sách của Đảng và Nhà nước hỗ trợ nông dân yếu thế ở nước ta trong giai đoạn 2001 - 2010. Tác động của cơ chế chính sách đối với nông dân yếu thế trong quá trình chuyển sang cơ chế thị trường. Các giải pháp xây dựng cơ chế, chính sách nhằm hỗ trợ nông dân yếu thế trong quá trình chuyển sang kinh tế thị trường ở khu vực nông thôn giai đoạn 2011 - 2020▪ Từ khóa: NÔNG DÂN | NHÓM YẾU THẾ | CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ | CƠ CHẾ | KINH TẾ THỊ TRƯỜNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 305.5 / C460CH▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.012785; MA.012786
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo dục nghề cho nhóm đối tượng yếu thế / Mạc Văn Tiến chủ biên. - H. : Lao động Xã hội, 2010. - 279tr.; 21cmĐTTS ghi: Viện Nghiên cứu khoa học Dạy nghềTóm tắt: Gồm các phần: Nhóm yếu thế - Quan điểm tiếp cận và những vấn đề đặt ra, dạy nghề trong nhóm đối tượng yếu thế, khuyến nghị trong chính sách dạy nghề▪ Từ khóa: NHÓM YẾU THẾ | GIÁO DỤC NGHỀ | XÃ HỘI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 370.113 / GI-108D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.010577
»
MARC
-----
|
|
|
|
|