- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Atlat địa lý Việt Nam : Dùng trong nhà trường phổ thông / Ngô Đạt Tam, Nguyễn Quý Thao chủ biên. - Tái bản lần thứ 10 có sửa chữa, chỉnh lí. - H. : Giáo dục, 2006. - 24tr.; 33cm▪ Từ khóa: BẢN ĐỒ | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | VIỆT NAM | ĐỊA LÍ▪ Ký hiệu phân loại: 912.597 / A110L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.004313; MG.004314
»
MARC
-----
|
|
2/. 789 phản ứng vô cơ thông dụng / Đoàn Lương Hưng, Đào Thị Hoàng Ly. - H. : Hồng Đức, 2018. - 217tr.; 21cm▪ Từ khóa: HOÁ VÔ CƠ | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | PHẢN ỨNG HOÁ HỌC | SÁCH ĐỌC THÊM▪ Ký hiệu phân loại: 546 / B112TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MC.005639; MC.005640
»
MARC
-----
|
|
3/. Bóng rổ trong trường phổ thông / Đinh Quang Ngọc. - H. : Thể dục Thể thao, 2013. - 368tr. : Minh hoạ; 21cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về môn bóng rổ trong trường phổ thông, phân bổ nội dung giảng dạy bóng rổ trong trường phổ thông; phương pháp giảng dạy các kỹ thuật cơ bản, chiến thuật cơ bản và tập luyện; các nhóm trò chơi bổ trợ phát triển kỹ thuật bóng rổ. Tìm hiểu một số nội dung liên quan đến thi đấu bóng rổ: chức năng, nhiệm vụ các vị trí trong thi đấu bóng rổ, phương pháp tổ chức thi đấu, những chấn thương thường gặp, phương pháp xử lý và phòng tránh▪ Từ khóa: BÓNG RỔ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TRƯỜNG PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 796.32307 / B431R▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.006789; MG.006790
»
MARC
-----
|
|
4/. Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi. - In lần thứ 5. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016. - 174tr.; 24cmTóm tắt: Nghiên cứu, gợi mở các biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông cụ thể như: Tăng cường các hoạt động hỗ trợ bài học, kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy theo yêu cầu đổi mới. Phân tích một số kinh nghiệm trong thực tiễn dạy học ở trường phổ thông▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỊCH SỬ | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 907 / C101C▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.008723; MG.008724
»
MARC
-----
|
|
5/. Cẩm nang quản lí và lãnh đạo nhà trường phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục / Nguyễn Vũ Bích Hiền chủ biên, Bùi Minh Hiền, Nguyễn Xuân Thanh.... - H. : Đại học Sư phạm, 2019. - 283tr.; 29cmTóm tắt: Một số vấn đề chung về quản lí và lãnh đạo nhà trường phổ thông. Trình bày quản lí nhà trường phổ thông: Đội ngũ giáo viên, nhân viên, hoạt động dạy học, hoạt động giáo dục... và lãnh đạo nhà trường phổ thông: xây dựng uy tín của người lãnh đạo, lập kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường...▪ Từ khóa: TRƯỜNG PHỔ THÔNG | LÃNH ĐẠO | QUẢN LÍ | CẨM NANG▪ Ký hiệu phân loại: 373.11 / C120N▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.020856
»
MARC
-----
|
|
6/. Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông / Lê Đình Trung chủ biên, Phan Thị Thanh Hội. - In lần thứ 2. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016. - 167tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày một số vấn đề chung về hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông trung học. Định hướng dạy học theo tiếp cận năng lực ở trường phổ thông trung học. Kiểm tra - đánh giá theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học▪ Từ khóa: KHẢ NĂNG | PHÁT TRIỂN | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | DẠY HỌC | HỌC SINH▪ Ký hiệu phân loại: 373.13 / D112H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017886; MA.017887
»
MARC
-----
|
|
7/. Dạy học Ngữ văn theo định hướng năng lực / Nguyễn Trọng Hoàn. - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2019. - 283tr.; 21cmTóm tắt: Phân tích cụ thể, sâu sắc, hệ thống trên cả khía cạnh lý luận và thực tiễn về cách dạy, cách học, hình thức kiểm tra, khả năng tư duy môn Ngữ văn ở trường. Cuốn sách là một tài liệu tham khảo quý không chỉ đối với thầy cô giáo mà còn đối với học sinh phổ thông▪ Từ khóa: NGỮ VĂN | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TRƯỜNG PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 807 / D112H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MB.007613; MB.007614
»
MARC
-----
|
|
8/. Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh / Đỗ Hương Trà chủ biên, Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc.... - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2015 : Minh hoạ; 27cmQ.1 : Khoa học tự nhiên. - 2 tậpTóm tắt: Cung cấp một số cơ sở lý luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ tích hợp ở mức độ lồng ghép liên hệ đến tích hợp ở mức độ hội tụ - vận dụng kiến thức liên môn, mức độ hoà trộn và tích hợp dựa trên các nguyên lý vận động, phát triển chung của giới tự nhiên▪ Từ khóa: TRƯỜNG PHỔ THÔNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | KHOA HỌC TỰ NHIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 507.1 / D112H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MC.005076
»
MARC
-----
|
|
9/. Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh / Trần Thị Thanh Thuỷ chủ biên, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh, Nguyễn Mạnh Hưởng. - In lần thứ 2. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016 : Minh hoạ; 27cmQ.2. - 2 tậpTóm tắt: Cung cấp một số cơ sở lý luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực theo các chủ đề tích hợp thuộc lĩnh vực khoa học xã hội▪ Từ khóa: TRƯỜNG PHỔ THÔNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | KHOA HỌC XÃ HỘI▪ Ký hiệu phân loại: 300.71 / D112H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.016202
»
MARC
-----
|
|
10/. Địa lí địa phương trong trường phổ thông / Lâm Quang Dốc. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2014. - 162tr.; 21cmTóm tắt: Khái quát về Địa lý địa phương, nội dung nghiên cứu Địa lý địa phương, một số hình thức nghiên cứu Địa lý địa phương, bảo tàng Địa lý địa phương trong nhà trường, dạy học Địa lý và Địa lý địa phương, thực hành Địa lý địa phương▪ Từ khóa: ĐỊA LÍ ĐỊA PHƯƠNG | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 915.97 / Đ301L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.007318; MG.007319
»
MARC
-----
|
|
|
|
|