- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN TP. CẦN THƠ
|
|
1/. Ai sẽ làm đội trưởng? / Lời: Park Ye Bun; Tranh: Lee Joo Yoon; Ù Shinki dịch. - H. : Giáo dục, 2017. - 32tr. : Tranh màu; 29cm. - (Phát triển tư duy logic và sáng tạo. Tư duy logic - So sánh ; T.2)▪ Từ khóa: PHÁT TRIỂN | TRẺ EM | TƯ DUY | SÁCH THIẾU NHI | TRUYỆN TRANH▪ Ký hiệu phân loại: 153.4 / A103S▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.004325; ND.004326
»
MARC
-----
|
|
2/. Ai thấp hơn? Ai cao hơn? / Lời: Nguyễn Thị Thảo; Tranh: Nguyễn Trang Nhung. - H. : Kim Đồng, 2013. - 14tr. : Tranh màu; 18cm. - (Kĩ năng tư duy : Dành cho bé 2 - 6 tuổi)▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | KĨ NĂNG | TƯ DUY | SÁCH MẪU GIÁO ▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / A103TH▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NB.005721; NB.005722
»
MARC
-----
|
|
3/. Ảo tưởng kiến thức: Bạn có thông minh như bạn nghĩ? : The knowledge illusion: Why we never think alone / Steven Sloman, Philip Fernbach; Nguyễn Phượng Linh dịch. - H. : Lao động, 2018. - 347tr.; 21cmTóm tắt: Lý giải những nhận thức về tư duy và phương pháp tư duy giúp chúng ta nhận ra giới hạn sự hiểu biết của bản thân và nhân loại, xoá tan mọi ảo tưởng, thúc đẩy bạn tìm kiếm được sự trợ giúp từ tri thức của cả cộng đồng, lấp đầy khoảng trống tri thức cá nhân đi đến thành công▪ Từ khóa: TƯ DUY | TÂM LÍ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 153.4 / A108T▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.010006; MH.010007
»
MARC
-----
|
|
4/. Ba từ nhiệm màu : Bí quyết trở thành những bậc cha mẹ trẻ hằng mong ước / Saito Takashi; Lan Hương dịch. - H. : Lao động, 2020. - 147tr. : Tranh vẽ; 21cmTóm tắt: Bàn luận xoay quanh vấn đề về việc rèn luyện tư duy cho trẻ thông qua học tập như: Rèn cho con nếp tự học, sử dụng lời khen thúc đẩy động lực, tạo thói quen suy nghĩ thiết lập và tăng cường mật độ giao tiếp giữa cha mẹ - con cái▪ Từ khóa: TRẺ EM | HỌC TẬP | GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | TƯ DUY▪ Ký hiệu phân loại: 649 / B100T▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: ME.008529; ME.008530
»
MARC
-----
|
|
5/. 365 ngày mỗi ngày một trò chơi bổ ích cho trí tuệ / Hà Sơn. - H. : Nxb. Hà Nội, 2009 : Hình vẽ; 21cmT.1. - 2 tậpTóm tắt: Giới thiệu các trò chơi để khơi dậy và phát huy tiềm năng trí tuệ của bản thân▪ Từ khóa: TRÒ CHƠI | TƯ DUY▪ Ký hiệu phân loại: 793.73 / B100T▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.005898
»
MARC
-----
|
|
6/. 300 trò chơi tư duy của sinh viên trường đại học Harvard : Nhận biết hình dạng. Tư duy không gian. Tư duy lô gích. Tư duy số học. Suy luận / Hoài Nha dịch. - Tái bản. - H. : Dân trí, 2016. - 252tr. : Hình vẽ; 24cmTóm tắt: Giới thiệu 300 trò chơi tư duy với nội dung phong phú, hình thức linh hoạt, nhiều mức độ khó dễ khác nhau được trường Harvard chọn lọc để rèn luyện tư duy cho sinh viên▪ Từ khóa: CÂU ĐỐ | SÁCH ĐỌC THÊM | TOÁN | TRÒ CHƠI TƯ DUY▪ Ký hiệu phân loại: 793.74 / B100TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.008447; MG.008448
»
MARC
-----
|
|
7/. 300 câu đố tư duy của sinh viên trường đại học Harvard : Nhận biết hình dạng. Tư duy không gian. tư duy lô gích. Tư duy số học. Suy luận / Hoài Nha dịch. - Tái bản. - H. : Dân trí, 2021. - 232tr. : Hình vẽ; 24cmTên sách tiếng Anh: Keep your brain fitTóm tắt: Sách được trường Đại học Harvard chọn lọc để rèn luyện tư duy cho sinh viên của mình. Mỗi trò chơi đều mang tính đặc trưng và độc đáo, khiến chúng ta cảm thấy như đang được ngồi trong giảng đường trường Harvard để rèn luyện tư duy cho sinh viên▪ Từ khóa: TƯ DUY TOÁN HỌC | CÂU ĐỐ | TOÁN | SÁCH ĐỌC THÊM▪ Ký hiệu phân loại: 793.74 / B100TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.011117 - Đã cho mượn: MG.011118
»
MARC
-----
|
|
8/. 365 ngày mỗi ngày một trò chơi bổ ích cho trí tuệ / Hà Sơn. - H. : Nxb. Hà Nội, 2009 : Hình vẽ; 21cmT.2. - 2 tậpTóm tắt: Giới thiệu các trò chơi để khơi dậy và phát huy tiềm năng trí tuệ của bản thân▪ Từ khóa: TRÒ CHƠI | TRÒ CHƠI TRÍ TUỆ | TƯ DUY▪ Ký hiệu phân loại: 793.73 / B100TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.005899
»
MARC
-----
|
|
9/. Bản đồ tư duy cho trẻ thông minh - Tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung = Mind maps for kids - Max your memory and concentration / Tony Buzan; Hoài Nguyên biên dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2013. - 117tr. : Hình vẽ; 26cmTóm tắt: Sách giúp các em học sinh ghi nhớ lâu mọi điều, dễ dàng tiếp thu các thông tin số liệu và công thức, tăng cường khả năng tập trung và niềm yêu thích học tập...▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TRẺ EM | TƯ DUY▪ Ký hiệu phân loại: 371.3 / B105Đ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.013157
»
MARC
-----
|
|
10/. Bản đồ tư duy trong giải quyết vấn đề : Công cụ tư duy tối ưu để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đem lại hiệu quả không ngờ / Biên soạn: Nguyễn Thuỵ Khánh Chương (chủ biên), Alpha Books. - Tái bản lần thứ 6. - H. : Dân trí, 2022. - 163tr. : Minh hoạ; 15x15cmTóm tắt: Cách giải quyết vấn đề bằng bản đồ tư duy; Năm bước cụ thể để giải quyết vấn đề gồm: Xác định vấn đề, phân tích vấn đề, phát triển các giải pháp, lựa chọn giải pháp, thực hiện và đánh giá giải pháp; Tám lời khuyên cho người đọc▪ Từ khóa: BẢN ĐỒ TƯ DUY | GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ▪ Ký hiệu phân loại: 658.4 / B105Đ▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.026615; MA.026616
»
MARC
-----
|
|
|
|
|