- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Around the house. - New York : Dorking Kindersley, 1993. - 9tr.; 14cmTóm tắt: Sách giúp trẻ em cơ hội nhìn những đồ vật hàng ngày quen thuộc từ cục xà phòng đến cái cuốc trong những từ và tranh▪ Từ khóa: SÁCH THIẾU NHI | ĐỒ VẬT | GIÁO DỤC MẪU GIÁO▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / A109TH▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AN.000238
»
MARC
-----
|
|
2/. Bí mật Do Thái - Khơi dậy tài năng trẻ / Michal Nahari B; Thanh Hiền dịch giả. - H. : Thế giới, 2018. - 254tr.; 21cmTóm tắt: Giới thiệu các phương pháp tạo mối liên hệ giữa giáo viên, học sinh và các phương tiện các thầy cô áp dụng để đánh thức niềm đam mê, hứng thú của các em▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | NGƯỜI DO THÁI▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / B300M▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.019392; MA.019393 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DV.054715
»
MARC
-----
|
|
3/. The building blocks of preschool success / Katherine A. Beauchat, Katrin L. Blamey, Sharon Walpole. - New York : The Guilford Press, 2010. - 198p.; 25cmTóm tắt: Hướng dẫn phương pháp giáo dục mầm non cho trẻ. Bên cạnh đó, phát triển ngôn ngữ đọc và viết cho trẻ ở trường lồng ghép vào các hoạt động trên lớp, vui chơi ngoài trời của trẻ▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 372.1 / B510BL▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.011005; AL.011006
»
MARC
-----
|
|
4/. Các hoạt động giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ mầm non : Theo Chương trình giáo dục mầm non mới / Phạm Mai Chi, Vũ Yến Khanh, Nguyễn Thị Hồng Thu. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Giáo dục, 2012. - 147tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Cung cấp một số phương pháp, biện pháp, kĩ năng tổ chức hoạt động giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | SỨC KHOẺ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DINH DƯỠNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C101H▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.012943
»
MARC
-----
|
|
5/. Các trò chơi và hoạt động ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo - Theo chủ đề / Trần Thị Ngọc Trâm, Phùng Thị Tường, Nguyễn Thị Nga. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Giáo dục, 2012. - 119tr. : Hình vẽ; 24cmTóm tắt: Gồm các vấn đề về hoạt động ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo. Hướng dẫn một số hoạt động và trò chơi ngoài lớp học theo chủ đề trường mầm non, chủ đề về bản thân, chủ đề gia đình..▪ Từ khóa: HOẠT ĐỘNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TRÒ CHƠI | NGOẠI KHOÁ | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C101TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.013229 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.012963
»
MARC
-----
|
|
6/. Các văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non / Phương Huyền hệ thống. - H. : Lao động, 2016. - 388tr.; 21cmTóm tắt: Giới thiệu các Thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo về giáo dục mầm non cùng phụ lục văn bản tham khảo▪ Từ khóa: PHÁP LUẬT | VĂN BẢN PHÁP LUẬT | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 344.597 / C101V▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.016430; MA.016431 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DV.051332
»
MARC
-----
|
|
7/. The caregiver’s companion : Readings and professional resources / Janet Gonzalez-Mena. - 7th ed.. - Boston : McGraw - Hill, 2007. - 174p.; 28cmTóm tắt: Giới thiệu chương trình chăm sóc , và giáo dục trẻ em mẫu giáo.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TRẺ EM | MỸ▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C109-I▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.009744
»
MARC
-----
|
|
8/. Chương trình đào tạo (chương trình chi tiết) đào tạo giáo viên trung cấp chuyên nghiệp theo học chế tín chỉ ngành giáo dục mầm non. - Cần Thơ : Đại học Cần Thơ, 2013. - 377tr. : Bảng; 27cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngân hàng Phát triển Châu Á. Dự án PT GV THPT & TCCN - Trường Đại học Sư phạm - Đại học HuếTóm tắt: Giới thiệu nội dung chương trình đào tạo giáo viên trung cấp chuyên nghiệp ngành mầm non theo học chế tín chỉ; phương pháp giảng dạy; đề cương môn học; các học phần tự chọn...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO | TÍN CHỈ | GIÁO VIÊN | TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP▪ Ký hiệu phân loại: 372.11 / CH561TR▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.012810
»
MARC
-----
|
|
9/. Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo / Nguyễn Thị Kim Anh. - H. : Văn hoá - Văn nghệ Tp. Hồ Chí Minh, 2015. - 191tr.; 24cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí MinhTóm tắt: Trình bày gồm hai chương: cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non, phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non▪ Từ khóa: MẦM NON | GIÁO DỤC MẪU GIÁO▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.015129; MA.015130 ▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DL.014293
»
MARC
-----
|
|
10/. Dạy nói cho trẻ em trước tuổi cấp 1 / Phan Thiều. - H. : Giáo dục, 1980. - 79tr.; 21cmTóm tắt: Quá trình phát triển ngôn ngữ trẻ em; Đặc điểm hệ thống tiếng Việt, tiếp thu, truyền thụ ngôn ngữ; Xây dựng cách phát âm, vốn từ, đặt câu, ngôn ngữ diễn cảm; Tổ chức dạy nói ở lớp mẫu giáo▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | DẠY NÓI | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / D112N▪ PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP- Mã số: DV.009587
»
MARC
-----
|
|
|
|
|