- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Giáo trình tâm lí học phát triển / Dương Thị Diệu Hoa chủ biên, Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Kế Hào.... - In lần thứ 3. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2012. - 222tr. : Bảng; 24cmTóm tắt: Khái quát về tâm lí học phát triển. Trình bày những vấn đề cơ bản về sự phát triển tâm lí người, hoạt động và tương tác xã hội trong sự hình thành và phát triển tâm lí cá nhân, các yếu tố tác động tới sự phát triển tâm lí cá nhân. Phân tích sự phát triển tâm lí của trẻ em trong ba năm đầu, trẻ mẫu giáo, lứa tuổi nhi đồng, tuổi thiếu niên, tuổi thanh niên▪ Từ khóa: TÂM LÍ LỨA TUỔI | TÂM LÍ HỌC PHÁT TRIỂN | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 155.4 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Đã cho mượn: MH.006383
»
MARC
-----
|
|
2/. Giáo trình tâm lí học phát triển / Dương Thị Diệu Hoa chủ biên, Nguyễn Ánh Tuyết, Nguyễn Kế Hào, Phan Trọng Ngọ. - In lần thứ 5. - H. : Đại học Sư phạm, 2019. - 222tr. : Bảng; 24cmTóm tắt: Khái quát về tâm lí học phát triển. Trình bày những vấn đề cơ bản về sự phát triển tâm lí người, hoạt động và tương tác xã hội trong sự hình thành và phát triển tâm lí cá nhân, các yếu tố tác động tới sự phát triển tâm lí cá nhân. Phân tích sự phát triển tâm lí của trẻ em trong ba năm đầu, trẻ mẫu giáo, lứa tuổi nhi đồng, tuổi thiếu niên, tuổi thanh niên▪ Từ khóa: TÂM LÍ LỨA TUỔI | TÂM LÍ HỌC PHÁT TRIỂN | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 155.4 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.010437; MH.010438
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo trình tâm lý học phát triển / Đỗ Hạnh Nga. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2014. - 328tr. : Bảng; 21cmĐTTS ghi: Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân vănTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của tâm lí học phát triển. Nghiên cứu tâm lý học trẻ em trước tuổi học, tâm lý học tuổi học và tâm lý học người trưởng thành▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC PHÁT TRIỂN | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 155 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.012055
»
MARC
-----
|
|
4/. Tâm lý học phát triển / Nguyễn Văn Đồng. - H. : Chính trị Quốc gia, 2004. - 753tr.; 21cmTóm tắt: Giới thiệu một cách tương đối có hệ thống những thay đổi thể chất, tâm lý và nhận thức cơ bản của con người từ khi còn trong bào thai cho đến khi tuổi thanh niên: sự phát triển tâm lý người là tiến trình xã hội hoá cá nhân, trong đó con người học hỏi, thích nghi và biến đổi bản thân để hoà nhập với xã hội, sự hình thành và phát triển tâm lý người diễn ra trong hoàn cảnh văn hoá xã hội lịch sử cụ thể▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC PHÁT TRIỂN▪ Ký hiệu phân loại: 150 / T120L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.004079
»
MARC
-----
|
|
5/. Tâm lý học phát triển / Vũ Thị Nho. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 1999. - 186tr.; 19cmTóm tắt: Tổng hợp, hệ thống, khái quát những vấn đề về sự vận động, biến đổi, phát triển tâm lý của con người theo các giai đoạn lứa tuổi khác nhau. Trên cơ sở đó tìm ra những đặc điểm, những động lực, những quy luật, những con đường hình thành và phát triển đặc thù của sự phát triển tâm lý người▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC PHÁT TRIỂN | GIÁO TRÌNH | TÂM LÍ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 150 / T120L▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MH.003183; MH.003184
»
MARC
-----
|
|
6/. Tìm lối đi riêng : Cẩm nang để bắt đầu trung học với một nụ cười / Amba Brown; Phan Nữ Ngọc Linh dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 151tr.; 22cmTên sách tiếng Anh: Finding your paith: A guide to starting high school with a smileTóm tắt: Sách đề cập đến các mốc thay đổi lớn về tâm lí đối với các bạn thanh thiếu niên: Bắt đầu đi học, lên trung học và học xong phổ thông▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC PHÁT TRIỂN | TÂM LÍ CÁ NHÂN | HỌC SINH TRUNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 155.5 / T310L▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.009781; ND.009782
»
MARC
-----
|
|
|
|
|