- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN TP. CẦN THƠ
|
|
1/. Bài giảng và hướng dẫn chi tiết Tiếng Việt 5 : Mô hình giáo dục trường học mới - Vnen / Huỳnh Tấn Phương. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016. - Hình vẽ, bảng. - 24cmT.2. - 144tr.▪ Từ khóa: BÀI GIẢNG | TIẾNG VIỆT | LỚP 5 | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / B103GI▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.001308; NC.001309
»
MARC
-----
|
|
2/. Bài giảng và lời giải chi tiết Hoá học 8 / Cao Cự Giác chủ biên, Phan Huy Bão, Văn Thị Diễm Trang. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012. - 200tr.; 24cm▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỚP 8 | HOÁ HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 546.071 / B108GI▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000500
»
MARC
-----
|
|
3/. Bài giảng và lời giải chi tiết hoá học 8 / Cao Cự Giác chủ biên; Phan Huy Bão, Văn Thị Diễm Trang. - Tái bản lần thứ 4. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019. - 200tr.; 24cm▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỚP 8 | HOÁ HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 546.071 / B108GI▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.002420
»
MARC
-----
|
|
4/. Dạy học dấu câu tiếng Việt cho học sinh tiểu học / Trần Thị Hiền Lương. - H. : Giáo dục, 2008. - 136tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về dấu câu trong văn bản viết bằng ngôn ngữ Việt, đổi mới phương pháp dạy học dấu câu và hệ thống bài tập rèn kĩ năng sử dụng dấu câu cho học sinh tiểu học▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SÁCH GIÁO VIÊN | TIẾNG VIỆT | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / D112H▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000217
»
MARC
-----
|
|
5/. Dạy Toán ở tiểu học bằng phiếu giao việc / Phạm Đình Thực. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Giáo dục, 2008. - 140tr.; 24cmTóm tắt: Những vấn đề cần thiết đổi mới phương pháp giảng dạy ở tiểu học. Hướng dẫn phương pháp giảng dạy ở tiểu học bằng phương pháp giao việc. Sử dụng phiếu giao việc trong dạy Toán. Giới thiệu một số phiếu giao việc▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC | TOÁN | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / D112T▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000228
»
MARC
-----
|
|
6/. Hệ thống trò chơi củng cố 5 mạch kiến thức toán ở tiểu học : Dùng cho giáo viên tiểu học và các bậc phụ huynh / Trần Ngọc Lan. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2005. - 142tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu các trò chơi giúp học sinh tiểu học ôn tập và ứng dụng các kiến thức toán đã học (có gợi ý đối tượng chơi), Hướng dẫn thực hiện các trò chơi và gợi ý cách tổ chức chơi, chống học vẹt, tư duy máy móc, thiếu sáng tạo▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SÁCH GIÁO VIÊN | TOÁN | TRÒ CHƠI | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 510 / H250TH▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000225
»
MARC
-----
|
|
7/. Hướng dẫn dạy Tập làm văn 5 phù hợp với trình độ học sinh : Sách tham khảo dành cho giáo viên và phụ huynh học sinh... / Trần Mạnh Hưởng chủ biên, Phan Phương Dung, Nguyễn Văn Điệp.... - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2006; 24cm. - (Bạn đồng hành)T.1 : Học kỳ 1. - 2 tập▪ Từ khóa: LỚP 5 | TẬP LÀM VĂN | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / H561D▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000155; NC.000156
»
MARC
-----
|
|
8/. Hướng dẫn dạy Tập làm văn 4 phù hợp với trình độ học sinh : Sách tham khảo dành cho giáo viên, phụ huynh học sinh, sinh viên khoa tiểu học các trường Cao đẳng và đại học Sư phạm / Trần Mạnh Hưởng chủ biên, Phan Phương Dung, Phạm Thanh Hà.... - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2008 : Bảng; 24cm. - (Bạn đồng hành)T.2. - 2 tập▪ Từ khóa: TẬP LÀM VĂN | LỚP 4 | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / H561D▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000092; NC.000093
»
MARC
-----
|
|
9/. Hướng dẫn dạy Tập làm văn 5 phù hợp với trình độ học sinh : Sách tham khảo dành cho giáo viên và phụ huynh học sinh.... / Trần Mạnh Hưởng chủ biên, Phan Phương Dung, Nguyễn Văn Điệp.... - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2006; 24cm. - (Bạn đồng hành)T.2 : Học kỳ 2. - 2 tập▪ Từ khóa: LỚP 5 | TẬP LÀM VĂN | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / H561D▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000157; NC.000158
»
MARC
-----
|
|
10/. Phương pháp sáng tác đề Toán ở tiểu học / Phạm Đình Thực. - H. : Giáo dục, 2007. - 132tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu phương pháp sáng tác đề toán ở tiểu học, các dạng phổ biến, dạng tự luận, dạng trắc nghiệm, những kiến thức trong việc tự soạn hoặc sáng tác các đề toán▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC | TOÁN | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / PH561PH▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: NC.000226
»
MARC
-----
|
|
|
|
|