- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. 3D Studio 3.0 kỹ thuật hoạt hình / Hoàng Văn Đặng. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1995. - 270tr.; 19cmTóm tắt: Nêu những yêu cầu kỹ thuật, cách tạo hình cơ bản và kỹ thuật hoạt hình trong chương trình 3D Sudio▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM MÁY TÍNH | PHẦN MỀM 3D STUDIO▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / B100D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.001372
»
MARC
-----
|
|
2/. 3D Studio Max3 - kiến thức cơ sở / Nguyễn Đức Quang. - H. : Thống kê, 2000. - 379tr.; 27cmTóm tắt: Hướng dẫn sử dụng đồ hoạ máy tính, tạo dựng một đối tượng trong thế giới đồ hoạ ba chiều thật dễ dàng. Các kỹ năng như: Tạo chất liệu thực, chiếu sáng cảnh, định vị camera, hiển thị hoạt cảnh đều trở thành những trò chơi thật sự thú vị đối với bạn▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | ĐỒ HOẠ▪ Ký hiệu phân loại: 005.3 / B100D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.004534; MD.004535
»
MARC
-----
|
|
3/. 3 DS MAX dựng phim 3D kiến trúc sử dụng PLUG - INS V - RAY : Học nhanh từ căn bản đến nâng cao / Phan Lê Nhật Hỷ. - Huế : Nxb. Thuận Hoá, 2008. - 631tr. : Bảng, hình vẽ; 24cmTóm tắt: Giới thiệu những vấn đề căn bản cần thiết về dựng phim 3D. Giới thiệu về sử dụng Plug-ins Kender V-kay 1-50RC2. Các bài tập thực hành giai đoạn tiền hoạt cảnh, hoạt cảnh và giai đoạn ghi hoạt cảnh▪ Từ khóa: THIẾT KẾ | PHIM ẢNH | TIN HỌC ỨNG DỤNG | PHẦN MỀM 3DS MAX▪ Ký hiệu phân loại: 791.4 / B100D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.005011
»
MARC
-----
|
|
4/. Đồ hoạ - Kiến trúc xây dựng / Lê Hải Trừng. - Huế : Nxb. Thuận Hoá, 2007. - 686tr.; 24cm. - (Tự học nhanh 3DS max)Tóm tắt: Giới thiệu phần mềm 3D Studio Max ứng dụng trong tạo hình kiến trúc và xây dựng. Hướng dẫn sử dụng phần mềm trong thiết kế xây dựng▪ Từ khóa: KIẾN TRÚC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | XÂY DỰNG | TIN HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 720.285 / Đ450H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.004884
»
MARC
-----
|
|
5/. Giáo trình 3DS Vray 20XX từ A đến Z / Lê Thuận, Thanh Tâm, Quang Huy. - H. : Hồng Đức, 2011. - 24cm. - (Thiết kế nội - ngoại thất)T.1. - 367tr.Tóm tắt: Gồm 12 bài tập thực hành được sắp xếp từ dễ đến khó, chủ yếu giới thiệu tới bạn đọc những phân hệ hay sử dụng nhất trong V-Ray như: Frame Buffer, Global Swithches..▪ Từ khóa: TIN HỌC | ỨNG DỤNG | GIÁO TRÌNH | PHẦN MỀM 3D | PHẦN MỀM VRAY▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.007455; MD.007456
»
MARC
-----
|
|
6/. Hướng dẫn sử dụng 3ds Max 2011 cho người mới bắt đầu / Lữ Đức Hào, Nam Thuận. - H. : Hồng Đức, 2011; 24cmT.1 : Phần căn bản. - 2 tậpTóm tắt: Hướng dẫn những bước khởi đầu để làm việc với 3ds Max 2011 như tạo mẫu đối tượng, thiết lập cảnh, sử dụng các chất liệu, đặt các ánh sáng và camera, kết xuất cảnh, xem và định hướng trong không gian 3D, chọn các đối tượng, tạo hình học, tạo các bản sao và mảng, và sử dụng các modifier để thực hiện các thao tác chỉnh sửa đối tượng chuẩn xác▪ Từ khóa: PHẦN MỀM MÁY TÍNH | PHẦN MỀM 3DS | TIN HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 005.5 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.007526; MD.007527
»
MARC
-----
|
|
7/. Hướng dẫn sử dụng 3ds Max 2011 cho người mới bắt đầu / Lữ Đức Hào, Nam Thuận. - H. : Hồng Đức, 2011; 24cmT.2 : Phần nâng cao. - 2 tậpTóm tắt: Hướng dẫn những bước khởi đầu để làm việc với 3ds Max 2011 như tạo mẫu đối tượng, thiết lập cảnh, sử dụng các chất liệu, đặt các ánh sáng và camera, kết xuất cảnh, xem và định hướng trong không gian 3D, chọn các đối tượng, tạo hình học, tạo các bản sao và mảng, và sử dụng các modifier để thực hiện các thao tác chỉnh sửa đối tượng chuẩn xác▪ Từ khóa: PHẦN MỀM MÁY TÍNH | PHẦN MỀM 3DS | TIN HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 005.5 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.007528; MD.007529
»
MARC
-----
|
|
8/. Kỹ thuật ứng dụng 3D trong Photoshop CS5 & CS6 : Hướng dẫn sáng tạo cho các chuyên viên photoshop / Minh Huy, Tiến Dũng. - H. : Hồng Đức, 2011. - 232tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu về các khái niệm 3D, kết xuất Open(OGL) và Adobe Ray Tracer, khởi đầu với 3D trong photoshop, các ánh sáng, bóng và ảnh kết xuất sau cùng, các xác lập hiệu suất và sự tối ưu hoá...▪ Từ khóa: KĨ THUẬT | ĐỒ HOẠ ỨNG DỤNG | PHẦN MỀM 3D | PHẦN MỀM PHOTOSHOP | PHẦN MỀM PHOTOSHOP▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / K600TH▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.007520; MD.007521
»
MARC
-----
|
|
9/. Sử dụng hiệu quả đặc biệt trong 3D studio / Mạc Bảo Long. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1997. - 331tr.; 21cmTóm tắt: Sách giới thiệu những tinh hoa, độc đáo của kỹ xảo vi tính về các trình xử lý ngoài Ipas của SD studio, giúp bạn tạo dựng các hiệu quả 3 chiều: Khói, lữa, nước, tia sáng, sóng, mưa, tuyết, bong bóng, nổ tung, chảy tan, pháo hoa, vòi phun, xương, da thịt, ... mô phỏng các cảnh mặt trời, động đất, vũ trụ, ... nhất định sẽ đem đến cho bạn những ấn tượng thực sự và niềm say mê đồ hoạ▪ Từ khóa: TIN HỌC | PHẦN MỀM 3D STUDIO | ĐỒ HOẠ▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / S550D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MD.002538; MD.002539; MD.002540
»
MARC
-----
|
|
10/. Sử dụng phần mềm 3DS MAX trong thiết kế kiến trúc nội ngoại thất / Phạm Thọ Hoà. - Tái bản. - H. : Xây dựng, 2021. - 288tr. : Hình vẽ; 27cmTóm tắt: Trình bày tổng quan về phần mềm 3DS Max. Hướng dẫn các bước thực hành một số lệnh cơ bản dùng trong thiết kế kiến trúc nội, ngoại thất bằng phần mềm này▪ Từ khóa: KIẾN TRÚC | NỘI THẤT | NGOẠI THẤT | THIẾT KẾ | PHẦN MỀM 3DS MAX▪ Ký hiệu phân loại: 729 / S550D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.010773; MG.010774
»
MARC
-----
|
|
|
|
|