- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Giáo trình đại cương giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Hoàng Yến chủ biên, Đỗ Thị Thảo. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2010. - 220tr. : Bảng; 24cmĐTTS ghi: Đại cương giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về khuyết tật trí tuệ; Một số hội chứng điển hình liên quan đến khuyết tật trí tuệ; Đặc điểm tâm lí trẻ khuyết tật trí tuệ; Phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ; Quản lí hành vi của trẻ khuyết tật trí tuệ▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT | TRẺ KHUYẾT TẬT | PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC | TRÍ TUỆ CHẬM PHÁT TRIỂN▪ Ký hiệu phân loại: 371.9 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017651; MA.017652
»
MARC
-----
|
|
2/. Giáo trình quản lí giáo dục hoà nhập / Nguyễn Xuân Hải. - In lần thứ 2, có chỉnh lí, bổ sung. - H. : Đại học Sư phạm, 2018. - 160tr. : Bảng; 24cmTóm tắt: Giới thiệu về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và các phương thức giáo dục; quá trình phát triển, chính sách và định hướng phát triển giáo dục hoà nhập ở Việt Nam giai đoạn 2010-2020; những vấn đề chung, nội dung, biện pháp, kế hoạch và các yếu tố hỗ trợ quản lí giáo dục hoà nhập▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | GIÁO DỤC HOÀ NHẬP | TRẺ EM | GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT▪ Ký hiệu phân loại: 371.9068 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.021103; MA.021104
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo trình quản lí giáo dục hoà nhập / Nguyễn Xuân Hải. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2010. - 163tr.; 24cmTóm tắt: Những vấn đề chung của quản lí giáo dục hoà nhập; nội dung quản lía giáo dục hoà nhập; những biện pháp và kế hoạch, các mô hình giáo dục cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt; quá trình phát triển, chính sách và định hướng phát triển giáo dục hoà nhập ở Việt Nam giai đoạn 2010-2020..▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | GIÁO DỤC HOÀ NHẬP | TRẺ EM | GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT▪ Ký hiệu phân loại: 371.2001 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017581; MA.017582
»
MARC
-----
|
|
|
|
|