- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Hướng dẫn tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trung học phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông mới / Đinh Thị Kim Thoa chủ biên, Bùi Ngọc Diệp, Lê Thái Hưng.... - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 135tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về chương trình giáo dục phổ thông mới và về hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Đánh giá kết quả giáo dục▪ Từ khóa: HƯỚNG NGHIỆP | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 373.1 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022166; MA.022167
»
MARC
-----
|
|
2/. Hướng dẫn tổ chức hoạt động trải nghiệm lớp 1 theo Chương trình giáo dục phổ thông mới / Phó Đức Hoà chủ biên, Vũ Thị Lan Anh, Nguyễn Hà My, Nguyễn Huyền Trang. - In lần thứ 4. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 84tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về hoạt động trải nghiệm trong trường tiểu học, tổ chức và thiết kế chủ đề hoạt động trải nghiệm trong trường tiểu học▪ Từ khóa: LỚP 1 | KĨ NĂNG SỐNG | HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.37 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022142; MA.022143
»
MARC
-----
|
|
3/. Hướng dẫn tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông mới : Tiểu học / Đinh Thị Kim Thoa chủ biên, Bùi Ngọc Diệp, Lê Thái Hưng.... - H. : Đại học Sư phạm, 2019. - 144tr. : Minh hoạ; 24cmTóm tắt: Khái quát về chương trình giáo dục phổ thông mới, về chương trình hoạt động trải nghiệm. Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm. Đánh giá kết quả giáo dục▪ Từ khóa: SÁNG TẠO | TIỂU HỌC | HOẠT ĐỘNG | HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.1 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022564; MA.022565
»
MARC
-----
|
|
4/. Kĩ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong trường tiểu học / Biên soạn: Nguyễn Thuý Hồng, Đinh Thị Kim Thoa, Nguyễn Văn Hiền.... - In lần thứ 4. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2018. - 127tr. : Minh hoạ; 24cmĐTTS ghi: Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lí cơ sở giáo dục. Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của hoạt động trải nghiệm. Xác định mục tiêu, yêu cầu, nội dung chương trình, hình thức, phương pháp, đánh giá và hỗ trợ thông tin trực tuyến trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho bậc tiểu học▪ Từ khóa: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM | KĨ NĂNG | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.13 / K600N▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.026713; MA.026714
»
MARC
-----
|
|
|
|
|