- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Các phương pháp tiên tiến trong đánh giá tác động môi trường, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động tích hợp và đánh giá sự cố môi trường / Lê Trình. - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2022. - 395tr. : Minh hoạ; 24cmTóm tắt: Trình bày các vấn đề chung về đánh giá tác động môi trường; Quy trình chung về đánh giá tác động môi trường và phương pháp thực hiện; Các phương pháp tiên tiến nhận dạng, dự báo, đánh giá tác động môi trường; Nội dung và quy trình chung đánh giá môi trường chiến lược; Các phương pháp tiên tiến nhận dạng, dự báo trong đánh giá môi trường chiến lược..▪ Từ khóa: ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG | MÔI TRƯỜNG | CHIẾN LƯỢC▪ Ký hiệu phân loại: 363.7 / C101PH▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.026922; MA.026923
»
MARC
-----
|
|
2/. Cao thủ viết lách - Trổ tài viết đánh giá : Dành cho lứa tuổi tiểu học / Cecilia Minden, Kate Roth; Ngọc Thư dịch. - H. : Kim Đồng, 2021. - 22tr. : Tranh màu; 22cmTóm tắt: Giới thiệu những bí quyết và phương pháp chuẩn bị, sắp xếp những ý tưởng để tập viết một bài đánh giá▪ Từ khóa: TU TỪ HỌC | ĐÁNH GIÁ | KĨ NĂNG VIẾT | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 808.06 / C108TH▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.012765; ND.012766
»
MARC
-----
|
|
3/. Cẩm nang đánh giá tác động : Các phương pháp định lượng và thực hành / Shahidur R. Khandler, Gayatri B. Koolwal, Hussain A. Samad. - H. : Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, 2010. - 229tr.; 25cmTóm tắt: Giới thiệu một các thực tiễn và toàn diện các phương pháp mới nhất trong đánh giá các chương trình công ích, khảo sát tác động phân bổ và cấu trúc của chương trình trong quá trình triển khai các hoạt động như chính sách về giáo dục, tài chính vi mô, y tế và hạ tầng. Ngoài ra còn cung cấp các bài tập Stata với tình huống đánh giá các chương trình tín dụng vi mô lớn ở Bănglađét▪ Từ khóa: NGÂN HÀNG THẾ GIỚI | ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN▪ Ký hiệu phân loại: 338.90072 / C120N▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.010443; MA.010444
»
MARC
-----
|
|
4/. Đánh giá trình độ Toán : Hiểu sâu khái niệm và thành thạo kĩ năng cơ bản trong giải quyết vấn đề / Trần Vui. - H. : Đại học Sư phạm, 2018. - 224tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu những năng lực toán học của học sinh trung học ở Việt Nam, những thay đổi trong chương trình toán trên thế giới, phân loại tư duy của học sinh dựa trên công cụ đánh giá năng lực , các dạng câu hỏi phù hợp trong chương trình đánh giá học sinh quốc tế▪ Từ khóa: ĐÁNH GIÁ | TOÁN | HỌC SINH | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 510.7 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MC.005456; MC.005457
»
MARC
-----
|
|
5/. Đánh giá trong giáo dục tiểu học : Dành cho hệ đào tạo cử nhân và cao học / Phó Đức Hoà. - In lần thứ 3, có chỉnh lí. - H. : Đại học Sư phạm, 2018. - 184tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày lí thuyết về vấn đề đánh giá trong giáo dục tiểu học thông qua các bài tự luận và trắc nghiệm khách quan và qui trình đánh giá trong dạy học. Giới thiệu một số bài trắc nghiệm trong dạy học tiểu học▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | GIẢNG DẠY | ĐÁNH GIÁ | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.126 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.021119; MA.021120
»
MARC
-----
|
|
6/. Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thành Nhân. - Tái bản lần thứ 2, có chỉnh sửa, bổ sung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 238tr. : Minh hoạ; 24cmTóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | ĐÁNH GIÁ | KẾT QUẢ HỌC TẬP | SINH VIÊN | ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN | SÁCH CHUYÊN KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017566; MA.017567
»
MARC
-----
|
|
7/. Đánh giá môi trường chiến lược : Phương pháp luận và thử nghiệm ở Việt Nam / Phạm Ngọc Đăng chủ biên, Nguyễn Việt Anh, Nguyến Khắc Kinh, Trần Đông Phong, Trần Văn Ý. - Tái bản. - H. : Xây dựng, 2008. - 335tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày khái niệm về đánh giá môi trường chiến lược, tổng quan về tình hình áp dụng đáng giá môi trường chiến lược trên thế giới và trong nước, khung pháp lý và định hướng đánh giá môi trường chiến lược ở Việt Nam, quy trình đánh giá môi trường chiến lược, các phương pháp tiếp cận đánh giá môi trường..▪ Từ khóa: MÔI TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC | PHƯƠNG PHÁP LUẬN | VIỆT NAM | ĐÁNH GIÁ▪ Ký hiệu phân loại: 307.1 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.009653; MA.009654
»
MARC
-----
|
|
8/. Đánh giá trong giáo dục tiểu học : Dành cho hệ đào tạo cử nhân và cao học / Phó Đức Hoà. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2008. - 228tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày lí thuyết về vấn đề đánh giá trong giáo dục tiểu học thông qua các bài tự luận và trắc nghiệm khách quan và qui trình đánh giá trong dạy học. Giới thiệu một số bài trắc nghiệm trong dạy học tiểu học▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | GIẢNG DẠY | ĐÁNH GIÁ | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.126 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.009699; MA.009700
»
MARC
-----
|
|
9/. Đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học / Trần Thị Hoài. - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015. - 169tr. : Hình vẽ, bảng; 24cm. - (Tủ sách khoa học)Tóm tắt: Cơ sở lý luận về đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học. Công tác đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học ở Việt Nam. Bộ tiêu chuẩn và quy trình đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY | THẨM ĐỊNH | ĐÁNH GIÁ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 378.597 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017312; MA.017313
»
MARC
-----
|
|
10/. Đánh giá kết quả học tập : Sách chuyên khảo / Trần Thị Tuyết Oanh. - Tái bản lần thứ 2, có chỉnh lí, bổ sung. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2014. - 208tr. : Hình vẽ, bảng; 21cmTóm tắt: Những vấn đề chung về đánh giá kết quả học tập bao gồm các nguyên tắc, phương pháp đánh giá, các kĩ thuật xây dựng công cụ đánh giá, đánh giá với vai trò hỗ trợ dạy học và áp dụng bài kiểm tra tiêu chuẩn hoá, mô tả kết quả. Đánh giá, xếp loại học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên▪ Từ khóa: KẾT QUẢ HỌC TẬP | ĐÁNH GIÁ | SÁCH CHUYÊN KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 371.26 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.014616; MA.014617
»
MARC
-----
|
|
|
|
|