|
1/. Bồi dưỡng và phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán / Bùi Thị Hường chủ biên, Vũ Cẩm Thuý. - H. : Giáo dục, 2012. - 271tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Làm rõ các cơ sở khoa học đồng thời nêu ra sau biện pháp để bồi dưỡng và phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học▪ Từ khóa: GIẢI BÀI TOÁN | DẠY HỌC | TIỂU HỌC | TƯ DUY | PHÁT TRIỂN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / B452D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.012696; MA.012697
»
MARC
-----
|
|
2/. Các kiểu tổ chức dạy học hiện đại trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông / Đỗ Hương Trà. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2011. - 279tr.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu mô hình dạy học truyền thống tích cực hướng tới mục tiêu giáo dục môn học vật lí hiện nay ở Việt nam, và một số mô hình dạy học tích cực và khả năng áp dụng vào thực tiễn dạy học vật lí ở Việt Nam▪ Từ khóa: VẬT LÍ | DẠY HỌC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 530.076 / C101K▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MC.003785
»
MARC
-----
|
|
3/. Cùng bé lớn khôn : 30 trò chơi dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi / Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Kim Ngân; Minh Đức minh hoạ. - H. : Nxb. Trẻ, 2018. - 70tr.; 28cm. - (10 phút cùng con mỗi ngày)Tóm tắt: Hướng dẫn 30 trò chơi dành cho bố mẹ để chơi với bé tuổi từ 6 đến 12 tháng giúp cho trẻ phát triển các toàn diện▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRẺ EM | NUÔI DẠY CON | TRÒ CHƠI | DẠY VÀ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 649 / C513B▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: ME.007270; ME.007271
»
MARC
-----
|
|
4/. Cùng bé lớn khôn : 30 trò chơi dành cho bé từ 24 đến 36 tháng tuổi / Trần Thị Thanh Thuỷ, Trần Thị Thanh Huyền; Minh Đức minh hoạ. - H. : Nxb. Trẻ, 2017. - 70tr.; 28cm. - (10 phút cùng con mỗi ngày)Tóm tắt: Hướng dẫn 30 trò chơi dành cho bố mẹ để chơi với bé tuổi từ 24 đến 36 tháng giúp cho trẻ phát triển các toàn diện▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRẺ EM | NUÔI DẠY CON | TRÒ CHƠI | DẠY VÀ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 649 / C513B▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.004355; ND.004356
»
MARC
-----
|
|
5/. Cùng em yêu tiếng Việt / Nguyễn Minh Hải. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2019. - 220tr.; 21cmTóm tắt: Sách đề cập một cách sơ nét về một số vấn đề của việc giảng dạy môn tiếng Việt và Ngữ văn trong nhà trường. Đồng thời, hướng dẫn cách hiểu đúng và dùng đúng tiếng Việt▪ Từ khóa: TIẾNG VIỆT | NGHIÊN CỨU | DẠY VÀ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 495.9228 / C513E▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MB.007625; MB.007626
»
MARC
-----
|
|
6/. Cha mẹ Mỹ dạy con tại nhà như thế nào? = The homeschooling book of answers / Linda Dobson; Hoàng Lan dịch. - H. : Lao động, 2018. - 326tr.; 23cmTóm tắt: Giới thiệu những phương pháp tạo động lực học tập, giảng dạy và đánh giá trẻ học tại nhà▪ Từ khóa: DẠY HỌC TẠI NHÀ | MỸ▪ Ký hiệu phân loại: 371.04 / CH100M▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.019373; MA.019374
»
MARC
-----
|
|
7/. Chúng mình thích nước / Trần Quỳnh. - H. : Mỹ thuật, 2018. - 31tr.; 25x25cm. - (Tủ sách Chồi non 3+)▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | KHẢ NĂNG NHẬN BIẾT | SÁCH TRANH | DẠY VÀ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / CH513M▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.006497; ND.006498
»
MARC
-----
|
|
8/. Chúng mình ở quanh bạn / Trần Quỳnh. - H. : Mỹ thuật, 2018. - 31tr.; 25x25cm. - (Tủ sách Chồi non 3+)▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẪU GIÁO | KHẢ NĂNG NHẬN BIẾT | SÁCH TRANH | DẠY VÀ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / CH513M▪ PHÒNG THIẾU NHI- Mã số: ND.006499; ND.006500
»
MARC
-----
|
|
9/. Dạy học với trọn vẹn yêu thương = Mindfulness for teachers : Cẩm nang đào tạo bằng sự thức tỉnh dành cho giáo viên và phụ huynh / Patricia A. Jennings; Thuỷ Mercury và Nhóm dịch Pathway dịch. - H. : Hồng Đức, 2019. - 291tr.; 24cmTóm tắt: Quyển sách này là nguồn tài liệu tuyệt vời dành cho giáo viên. Tác giả đã có một cái nhìn rất chân thật về những thử thách mà giáo viên phải đối mặt. Dựa trên nền tảng vững chắc của mình về các bài thực hành sự thức tỉnh, tác giả đã cung cấp những bài tập hữu hiệu và nguồn thông tin dồi dào để hỗ trợ cho giáo viên cả trong và ngoài lớp học▪ Từ khóa: DẠY HỌC | GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 371.102 / D112H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.021064; MA.021065
»
MARC
-----
|
|
10/. Dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo Chương trình giáo dục phổ thông mới / Lê Phương Nga. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 139tr.; 24cmTóm tắt: Những điểm mới của môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình 2018. Sách giáo khoa Tiếng Việt chương trình 2018. Những phẩm chất, kiến thức, kĩ năng giáo viên cần có để tổ chức dạy học Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 theo chương trình 2018. Đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1▪ Từ khóa: TIẾNG VIỆT | LỚP 1 | DẠY HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / D112H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022140; MA.022141
»
MARC
-----
|