- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Chu Văn An - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Thiếp ba bậc thầy của nền giáo dục Việt Nam / Trần Lê Sáng. - H. : Giáo dục, 1997. - 83tr.; 21cmTóm tắt: Sách trình bày một số nét lớn về thành tựu giáo dục của các ông Chu Văn An, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Thiếp. Với nghĩa rộng của khái niệm giáo dục, các ông trước hết là những tấm gương sáng về tinh thần học tập và tu dưỡng về đạo đức; sau đó là sự cống hiến hết tâm sức cho nghề giáo, khơi dậy truyền thống ham học của nhân dân ta▪ Từ khóa: CHU VĂN AN | NGUYỄN BỈNH KHIÊM | LA SƠN PHU TỬ | GIÁO DỤC | VIỆT NAM | TIỂU SỬ | NHÂN VẬT LỊCH SỬ▪ Ký hiệu phân loại: 370.92 / CH500V▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.003196; MA.003197
»
MARC
-----
|
|
2/. La Sơn Phu Tử / Hoàng Xuân Hãn. - H. : Văn học, 1993. - 399tr.; 21cmTóm tắt: Viết về cuộc đời, sự nghiệp và chí hướng của La Sơn phu tử (Nguyễn Thiếp)▪ Từ khóa: LA SƠN PHU TỬ | NGHIÊN CỨU VĂN HỌC | TÁC GIẢ | NHÀ THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 959.7028092 / L100S▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MB.000571
»
MARC
-----
|
|
3/. La Sơn phu tử / Hoàng Xuân Hãn. - H. : Khoa học xã hội, 2016. - 391tr. : Bảng; 23cmTóm tắt: Giới thiệu gốc tích và gia thế của Nguyễn Thiếp, đặc biệt là sự nghiệp, quá trình hoạt động của ông với các chính quyền đương thời: Nhà Lê, triều đại Tây Sơn và nhà Nguyễn, cùng một số tác phẩm thơ văn cũng như các công trình thuật số học, tâm lý của ông▪ Từ khóa: LA SƠN PHU TỬ | TIỂU SỬ | TÁC PHẨM | NHÂN VẬT LỊCH SỬ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 959.7028092 / L100S▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.008110; MG.008111
»
MARC
-----
|
|
4/. La Sơn phu tử / Lê Trọng Hoàn. - H. : Văn hoá - Thông tin, 2013. - 165tr.; 21cm. - (Tủ sách Danh nhân lịch sử Việt Nam)Tóm tắt: Giới thiệu gốc tích và gia thế của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp. Nhân vật Hoan Châu đời cảnh Hưng. Sự nghiệp, quá trình hoạt động của Nguyễn Thiếp với chính quyền đương thời: nhà Lê, Triều đại Tây Sơn và nhà Nguyễn.▪ Từ khóa: LA SƠN PHU TỬ | NHÂN VẬT LỊCH SỬ | CUỘC ĐỜI | SỰ NGHIỆP▪ Ký hiệu phân loại: 959.7028 / L100S▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.006971
»
MARC
-----
|
|
|
|
|