- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Bài giảng môn kế toán đại cương / Nguyễn Việt. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 1993. - 128tr.; 21cmTóm tắt: Trình bày một số vấn đề cơ bản của môn kế toán đại cương như: Đối tượng, nhiệm vụ, yêu cầu và các phương pháp của kế toán; bảng tổng kết tài sản; tài khoản; ghi sổ kép; chứng từ, sổ sách, hình thức và báo cáo kế toán▪ Từ khóa: KẾ TOÁN | BÀI GIẢNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 657 / B103GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.001313; MA.001314
»
MARC
-----
|
|
2/. Becoming contributing professionals / Joy Egbert. - Alexandria : Teachers of English to Speakers of Other Languages, Inc, 2003. - 124p.; 23cm. - (Professional development in language education series)Tóm tắt: Giới thiệu các phương pháp dạy và học tiếng Anh mới với 14 chủ đề chuyên môn về kỹ năng trình bày trước hội nghị, tham gia và hình thành các hiệp hội chuyên nghiệp, xuất bản, phát triển tài liệu và giáo trình, tham dự các lớp học ngôn ngữ, giảng dạy qua video, tư vấn ngang hàng, tình nguyện ở nước ngoài, tham gia nhóm thảo luận điện tử và các hội nghị trực tuyến, sử dụng mạng thế giới .▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIẾNG ANH | ĐÀO TẠO | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 428.0071 / B201C▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.008439; AL.008440
»
MARC
-----
|
|
3/. Being mentored : Getting what you need / Vicki Garavuso. - 1st ed. - Boston : McGraw - Hill Higher Education, 2010. - XII, 116p.; 24cmTóm tắt: Hướng dẫn cho các giáo viên về cách giảng dạy các học sinh của mình khi chúng vừa bắt đầu đến trường▪ Từ khóa: GIẢNG DẠY | TƯ VẤN GIÁO DỤC | GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 371.102 / B201M▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.010315
»
MARC
-----
|
|
4/. Bồi dưỡng giáo viên nhà trẻ thời kỳ mới / Nguyễn Kim Dân. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2000. - 402tr.; 19cmTóm tắt: Hướng dẫn bồi dưỡng, nghiệp vụ cho giáo viên nhà trẻ bao gồm: Bồi dưỡng tư tưởng chính trị, bồi dưỡng đạo đức, bồi dưỡng nghiệp vụ, bồi dưỡng thâm tâm▪ Từ khóa: GIÁO VIÊN | NHÀ TRẺ▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / B452D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.005130
»
MARC
-----
|
|
5/. Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi. - In lần thứ 5. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2016. - 174tr.; 24cmTóm tắt: Nghiên cứu, gợi mở các biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông cụ thể như: Tăng cường các hoạt động hỗ trợ bài học, kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy theo yêu cầu đổi mới. Phân tích một số kinh nghiệm trong thực tiễn dạy học ở trường phổ thông▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỊCH SỬ | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 907 / C101C▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MG.008723; MG.008724
»
MARC
-----
|
|
6/. Các trò chơi và hoạt động ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo - Theo chủ đề / Trần Thị Ngọc Trâm, Phùng Thị Tường, Nguyễn Thị Nga. - Tái bản lần thứ 1. - H. : Giáo dục, 2012. - 119tr. : Hình vẽ; 24cmTóm tắt: Gồm các vấn đề về hoạt động ngoài lớp học cho trẻ mẫu giáo. Hướng dẫn một số hoạt động và trò chơi ngoài lớp học theo chủ đề trường mầm non, chủ đề về bản thân, chủ đề gia đình..▪ Từ khóa: HOẠT ĐỘNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TRÒ CHƠI | NGOẠI KHOÁ | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / C101TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.013229
»
MARC
-----
|
|
7/. Cẩm nang pháp luật dành cho giáo viên, học sinh và sinh viên / Nguyễn Phương Linh, Đỗ Thị Hoa. - H. : Công an nhân dân, 2007. - 359tr.; 19cmTóm tắt: Gồm các câu hỏi và giải đáp về quy chế, chế độ giáo viên, học sinh, sinh viên và hệ thống các văn bản pháp luật về quy chế, chế độ giáo viên, học sinh, sinh viên▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | PHÁP LUẬT | SÁCH HỎI ĐÁP | SINH VIÊN | GIÁO VIÊN | HỌC SINH▪ Ký hiệu phân loại: 344.597 / C120N▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.008583; MA.008584
»
MARC
-----
|
|
8/. Cẩm nang giáo viên - Kĩ năng công tác giáo viên chủ nhiệm và những quy định mới về đánh giá, xếp loại học sinh / Trần Thị Thuý Ninh, Trần Thị Ngân biên soạn. - H. : Hồng Đức, 2013. - 280tr.; 21cmTóm tắt: Vị trí vai trò của người giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường THCS trong giai đoạn hiện nay, đặc điểm tâm sinh lí học sinh THCS, nội dung và phương pháp công tác chủ nhiệm lớp, những kĩ năng sư phạm của giáo viên chủ nhiệm lớp ở THCS trong giai đoạn hiện nay, và một số tư liệu tham khảo▪ Từ khóa: GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM | CÔNG TÁC | GIÁO DỤC | TRUNG HỌC CƠ SỞ | CẨM NANG▪ Ký hiệu phân loại: 373.11 / C120N▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.013475; MA.013476
»
MARC
-----
|
|
9/. Computer education for teachers : Integrating technology into classroom teaching / Vicki F. Sharp. - 4th ed.. - New York : McGraw - Hill, 2002. - 568p.; 23cmTóm tắt: Giới thiệu các kỹ thuật hướng dẫn giáo viên sử dụng tin học trong việc giảng dạy như kỹ thuật truyền thông, Internet, tin học trong giáo dục đặc biệt▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TIN HỌC | GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 370 / C429E▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.005887
»
MARC
-----
|
|
10/. Computer education for teachers / Vicki Sharp. - 2nd ed.. - Boston : McGraw - Hill, 1996. - 438p.; 23cm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | GIÁO VIÊN | MÁY TÍNH▪ Ký hiệu phân loại: 370 / C429E▪ PHÒNG SÁCH TIẾNG ANH- Mã số: AL.000904
»
MARC
-----
|
|
|
|
|