- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. Đánh giá kết quả học tập : Sách chuyên khảo / Trần Thị Tuyết Oanh. - Tái bản lần thứ 2, có chỉnh lí, bổ sung. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2014. - 208tr. : Hình vẽ, bảng; 21cmTóm tắt: Những vấn đề chung về đánh giá kết quả học tập bao gồm các nguyên tắc, phương pháp đánh giá, các kĩ thuật xây dựng công cụ đánh giá, đánh giá với vai trò hỗ trợ dạy học và áp dụng bài kiểm tra tiêu chuẩn hoá, mô tả kết quả. Đánh giá, xếp loại học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên▪ Từ khóa: KẾT QUẢ HỌC TẬP | ĐÁNH GIÁ | SÁCH CHUYÊN KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 371.26 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.014616; MA.014617
»
MARC
-----
|
|
2/. Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thành Nhân. - Tái bản lần thứ 2, có chỉnh sửa, bổ sung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 238tr. : Minh hoạ; 24cmTóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | ĐÁNH GIÁ | KẾT QUẢ HỌC TẬP | SINH VIÊN | ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN | SÁCH CHUYÊN KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / Đ107GI▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017566; MA.017567
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo trình Đánh giá kết quả học tập giáo dục tiểu học / Biên soạn: Huỳnh Thái Lộc chủ biên, Trịnh Thị Hương, Lê Ngọc Hoá, Lữ Hùng Minh. - Cần Thơ : Đại học Cần Thơ, 2022. - 127tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày về cơ sở lí luận của việc kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực; đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực trong giáo dục tiểu học và kĩ thuật đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TIỂU HỌC | KẾT QUẢ HỌC TẬP | ĐÁNH GIÁ | GIÁO TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 372.1 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.027185
»
MARC
-----
|
|
|
|
|