- TÌM KIẾM -
THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
|
|
1/. 300 tình huống giao tiếp sư phạm / Hoàng Anh, Đỗ Thị Châu. - Tái bản lần thứ 4. - H. : Giáo dục, 2012. - 371tr.; 21cmTóm tắt: Giới thiệu những tình huống giao tiếp sư phạm giữa giáo viên - học sinh, giáo viên - giáo viên, giáo viên - cha mẹ học sinh... Phân tích một số tình huống giao tiếp sư phạm hay và những mẩu chuyện về giao tiếp sư phạm▪ Từ khóa: GIAO TIẾP | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | SƯ PHẠM▪ Ký hiệu phân loại: 371.19 / B100TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.012189
»
MARC
-----
|
|
2/. Đảm bảo chất lượng giáo dục trong nhà trường phổ thông - Từ chủ trương đến thực tiễn : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thành Nhân chủ biên, Lê Thị Yên Di, Đinh Thị Thanh Ngọc, Lê Văn Trỗi. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - IX, 541tr. : Ảnh, bảng; 24cmTóm tắt: Tổng quan lý luận về đảm bảo chất lượng giáo dục trong nhà trường phổ thông; hệ thống các văn bản pháp luật có liên quan, khảo sát thực tiễn, làm rõ những biểu hiện của thực trạng hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; những kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân và giải pháp cải tiến công tác này▪ Từ khóa: GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | CHẤT LƯỢNG | TP. HỒ CHÍ MINH | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 373.597 / Đ104B▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017565 - Đã cho mượn: MA.017564
»
MARC
-----
|
|
3/. Giáo trình giao tiếp sư phạm / Nguyễn Văn Luỹ, Lê Quang Sơn. - In lần thứ 3. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2017. - 199tr.; 24cmTóm tắt: Những vấn đề chung về giao tiếp sư phạm như khái niệm về giao tiếp, giao tiếp sư phạm, những yếu tố chi phối giao tiếp sư phạm ; một số nguyên tắc, những yêu cầu thiết yếu để hoạt động giao tiếp sư phạm đạt hiệu quả cao▪ Từ khóa: GIAO TIẾP SƯ PHẠM | QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG | TRƯỜNG HỌC | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 371.19 / GI-108TR▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.017888 - Đã cho mượn: MA.017889
»
MARC
-----
|
|
4/. Hướng dẫn dạy học môn Tin học và Công nghệ theo Chương trình giáo dục phổ thông mới : Phần Công nghệ / Lê Huy Hoàng chủ biên, Đồng Huy Giới, Đặng Văn Nghĩa.... - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 128tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về chương trình giáo dục phổ thông mới và chương trình môn Công nghệ, dạy học công nghệ theo chương trình giáo dục phổ thông mới và đánh giá kết quả giáo dục▪ Từ khóa: CÔNG NGHỆ | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.35 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022158; MA.022159
»
MARC
-----
|
|
5/. Hướng dẫn dạy học môn Tin học và Công nghệ theo Chương trình giáo dục phổ thông mới : Phần Tin học / Hồ Cẩm Hà tổng chủ biên, Nguyễn Chí Trung chủ biên, Lê Viết Chung, Kiều Phương Thuỳ. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 140tr. : Hình vẽ, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về chương trình giáo dục phổ thông mới và chương trình môn Tin học, dạy học công nghệ theo chương trình giáo dục phổ thông mới và đánh giá kết quả giáo dục▪ Từ khóa: TIN HỌC | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.34 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022160; MA.022161
»
MARC
-----
|
|
6/. Hướng dẫn dạy học môn Đạo đức theo Chương trình giáo dục phổ thông mới / Đào Đức Doãn, Nguyễn Thị Liên chủ biên, Ngô Vũ Thu Hằng.... - In lần thứ 3. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 180tr. : Minh hoạ; 24cmTóm tắt: Trình bày khái quát về chương trình giáo dục phổ thông mới và chương trình môn đạo đức, xác định mục tiêu bài học, lựa chọn nội dung dạy học, tổ chức các hoạt động dạy học, giáo án minh hoạ và hướng dẫn tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh▪ Từ khóa: ĐẠO ĐỨC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.83 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022162; MA.022163
»
MARC
-----
|
|
7/. Hướng dẫn dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật theo Chương trình giáo dục phổ thông mới / Nguyễn Thị Thu Hoài chủ biên, Phạm Thị Kim Dung, Nguyễn Thị Liên, Đinh Thị Thanh Vân. - H. : Đại học Sư phạm, 2020. - 152tr. : Ảnh, bảng; 24cmTóm tắt: Trình bày khái quát về chương trình giáo dục phổ thông mới, chương trình môn giáo dục kinh tế và pháp luật; thiết kế và thực hiện kế hoạch dạy học, hướng dẫn thiết kế và thực hiện kế hoạch dạy học theo yêu cầu của chương trình; đánh giá kết quả giáo dục, hướng dẫn phương pháp đánh giá kết quả giáo dục theo yêu cầu của chương trình▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | PHÁP LUẬT | KINH TẾ | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 330 / H561D▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.022566; MA.022567
»
MARC
-----
|
|
8/. Tìm hiểu những quy định pháp luật mới nhất về giáo dục phổ thông / Ngọc Linh biên soạn. - H. : Dân trí, 2012. - 189tr. : Bảng; 19cmTóm tắt: Giới thiệu các qui định pháp luật mới nhất về giáo dục phổ thông gồm: Những qui định chung, qui định về việc dạy và học tiếng nói, chữ viết của dân tộc thiểu số trong các cơ sở giáo dục phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên, qui định về học phí, trao và nhận học bổng trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân... và một số văn bản pháp luật có liên quan▪ Từ khóa: PHÁP LUẬT | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | VIỆT NAM | VĂN BẢN PHÁP LUẬT▪ Ký hiệu phân loại: 344.597 / T310H▪ PHÒNG MƯỢN- Mã số: MA.012444; MA.012445
»
MARC
-----
|
|
|
|
|